Battle Suit Aces là một game nhập vai Mecha dựa trên thẻ bài của những người tạo ra Battle Chef Brigade

Nhà phát triển Battle Chef Brigade Trinket Studios đã tiết lộ dự án tiếp theo của mình, Battle Suit Aces. Thay vì một trận chiến giải đố ẩm thực, bạn sẽ mặc những bộ đồ mech lấy cảm hứng từ anime để đối đầu với những bộ đồ mech khác trong trận chiến dựa trên thẻ bài.

Được tiết lộ trong Future Game Show, người chơi dẫn đầu một nhóm phi công mech, những người mang hình dạng thẻ bài, tham gia vào các trận chiến 5v5 chống lại kẻ thù. Bạn không chỉ có thể cải thiện bộ đồ mech của họ, trong đó có 30 loại, mà còn có thể phát triển các mối quan hệ có ý nghĩa với đội phi công may mắn của mình.

Trò chơi bao gồm hơn 50 nhân vật được lồng tiếng để gắn kết với hơn 50 nhiệm vụ câu chuyện và người chơi có thể điều khiển câu chuyện bằng cách đưa ra các quyết định như chọn đứng về một trong năm phe phái. Trò chơi tập trung vào việc xây dựng ván bài khả thi nhất về mặt chiến lược dựa trên lối chơi cá nhân của bạn để xóa sạch những gì Trinket Studios mô tả là “mối đe dọa tiêu tốn ngôi sao”.

Battle Suit Aces dự kiến ​​sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam vào một ngày chưa xác định. Bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về Battle Chef Brigade tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *