Bản cập nhật ‘Genshin Impact’ phiên bản 4.8 “Summertide Scales and Tales” đã được công bố, ra mắt vào ngày 17 tháng 7 – TouchArcade

HoYoverse đã công bố sự kiện lớn tiếp theo Genshin Impact (Miễn phí) cập nhật với phiên bản 4.8 “Summertide Scales and Tales” cho các nền tảng iOS, Android, PS4, PS5 và PC. Bản cập nhật này, phát hành vào ngày 17 tháng 7, sẽ mang đến một bản đồ mùa hè giới hạn thời gian mới (Simulanka), nhân vật 5 sao Emilie, trang phục mới cho Kirara và Nilou, các sự kiện theo mùa, một bản chạy lại của Yelan và nhiều hơn nữa. HoYoverse cũng đề cập đến việc tối ưu hóa các điểm gặp gỡ dài hạn để lưu trữ điểm và nhiều hơn nữa sẽ có trong bản cập nhật. Như thường lệ, quá trình cài đặt trước sẽ diễn ra trước đó vài ngày trên thiết bị di động và PC. Xem bản mới Genshin Impact Đoạn giới thiệu cập nhật 4.8 “Summertide Scales and Tales” bên dưới:

Nếu bạn bỏ lỡ tin tức, phiên bản chính 5.0 có hình ảnh được nâng cấp cũng được lên kế hoạch cho tương lai. Đọc về điều đó tại đây. Nếu bạn muốn chơi Genshin Impact và nếu bạn chưa sở hữu nó, bạn có thể tải xuống miễn phí trên App Store cho iOS tại đây và trên Google Play cho Android tại đây. Phiên bản PC có sẵn trên trang web chính thức tại đây và Epic Games Store. Nếu bạn chơi trên iOS, với iOS 14.5 hoặc iPadOS 14.5 trở lên, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển PS5 và Xbox Series X|S để chơi Genshin Impact. Chúng tôi đã giới thiệu Genshin Impact là Trò chơi của tuần khi nó được phát hành và được trao giải Trò chơi của năm 2020. Tôi cũng giới thiệu nó là một trong những trò chơi iOS hay nhất để chơi bằng bộ điều khiển. Bạn nghĩ gì về Genshin Impact 4.8 cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *