Anime Teogonia tiết lộ dàn diễn viên chính, bài hát kết thúc và ngày ra mắt năm 2025 trong đoạn giới thiệu đầu tiên

Tsukasa Tanimai của Teogonia Bộ light novel isekai sẽ được chuyển thể thành anime với những thông tin đầu tiên được tiết lộ vào tuần này.

Các Teogonia Đoạn giới thiệu đầu tiên của anime xác nhận ngày phát hành năm 2025, tin tức được xác nhận cùng với bản xem trước cho bài hát chủ đề kết thúc “Tsuki to Boku to Atarashī Jibun” (Mặt trăng, Tôi và Bản ngã mới của tôi), do nhóm nhạc nữ STU48 trình bày.

Được Tsukasa Tanimai xuất bản lần đầu trên một trang web xuất bản tiểu thuyết do người dùng tạo ra vào năm 2017, Teogonia sau đó được một nhà xuất bản tiếp quản và bắt đầu xuất bản toàn bộ dưới dạng light novel. Bộ truyện đã được chuyển thể thành manga vào năm 2018.

Đây là đoạn giới thiệu đầu tiên:

Đoạn giới thiệu mới cũng tiết lộ hai nhân vật chính:

Teogonia theo chân nhân vật chính Kai, lồng tiếng bởi Mutsumi Tamura, một cậu bé đến từ ngôi làng Lag chiến đấu với những người nửa người nửa thú. Cậu bé gần như chết và trong khi làm như vậy, cậu lấy lại được ký ức từ kiếp trước, tiết lộ “bộ quy tắc” bí mật trong thế giới của mình.

Jose, lồng tiếng bởi Kana Hanazawa, một cô gái đồng thời là con gái của tù trưởng và nữ tư tế của làng Lag, và sở hữu sức mạnh của thần đất:

Kunihiro Mori được tiết lộ là đạo diễn, từ Asahi Production. Bộ anime được viết bởi Tomoyasu Okubo, Koichiro Kawano phụ trách thiết kế nhân vật và Kenji Fujisawa là nhà sản xuất âm nhạc. Cuối cùng, WOWMAX sẽ sản xuất bộ truyện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *