Trò chơi quản lý giàu cốt truyện Moonshine Inc. sẽ ra mắt trên Switch

Theo danh sách trên eShop, Klabater sắp đưa Moonshine Inc. đến Công tắc. Phiên bản này sẽ có mặt vào ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Moonshine Inc., một trò chơi quản lý giàu cốt truyện, bao gồm việc chế tạo rượu moonshine, rượu mạnh, rượu whisky và rượu vodka. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong phần tổng quan sau:

Chúng tôi thích rượu lậu. Không có gì tuyệt hơn rượu ngon. Ở Appalachia, chúng tôi biết rõ điều đó. Chúng tôi có rượu lậu trong máu – trong trường hợp của một số người già, thậm chí có thể là theo nghĩa đen. Chúng tôi thích nói về rượu lậu, pha chế, uống nó cả ngày – và chúng tôi cũng thích chia sẻ nó! Thế nào, bạn chơi game của tôi?

Loại rượu bạn chọn là gì? Bạn có biết cách làm không? Quá trình này khá phức tạp, nhưng với hiểu biết của mình, chúng tôi có thể làm sáng tỏ đôi chút, nếu bạn muốn; một chút ánh trăng – ánh trăng! – để hướng dẫn bạn qua các quá trình lên men, chưng cất và đóng chai.

Làm rượu là một thú vui thuần túy, nhưng nếu bạn cũng kiếm được tiền – thì đó chính là cách để sống. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bạn cần phải thông minh, quản lý cơ sở của mình đúng cách và không làm mất lòng những chàng trai mặc đồ xanh… Chúng tôi đã cố gắng mô tả cuộc sống của một người nấu rượu lậu một cách chân thực nhất có thể. Bạn sẽ quản lý những công nhân chế tạo và bảo dưỡng thiết bị của mình, bạn sẽ mua nguyên liệu, mở khóa công nghệ, lập kế hoạch giao hàng và tài chính, đảm bảo bạn vẫn kín đáo nhất có thể – và quyết định tin tưởng ai và làm việc với ai.

Trong trò chơi của chúng tôi, bạn sẽ vào vai một người nấu rượu lậu trẻ tuổi. Bạn sẽ tiến triển qua các nhiệm vụ chính, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ phụ và gặp phải các sự kiện trên đường trong quá trình giao hàng – cuộc sống của một người nấu rượu lậu luôn thú vị và đầy bất ngờ… Nếu bạn thịnh vượng, bạn sẽ có cơ hội tạo và quản lý các căn cứ ở năm khu vực khác nhau, mỗi khu vực có các nhiệm vụ riêng ngày càng đầy thử thách. Từ những ngọn núi quê hương của bạn, qua khu rừng rậm rạp và bùn lầy, cho đến tận nền văn minh để chinh phục thành phố lớn. Câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn – sẽ có một điệp viên khó chịu muốn làm việc với bạn và sẽ có một thống đốc tham nhũng mà bạn có thể tham gia. Nhưng bạn cũng có thể bỏ qua họ. Sau cùng, bạn là một người tự do.

Đó là cách Moonshine Inc. ra đời. Dành cho những người nấu rượu lậu, nghiệp dư, người mơ mộng và người mới bắt đầu. Ngồi xuống, khởi chạy trò chơi, tận hưởng việc chế tạo và điều hành doanh nghiệp của bạn, và thư giãn… sau cùng, không có gì là bất hợp pháp cho đến khi bạn bị bắt!

Các tính năng chính

  • một sự phản ánh trung thực của nghề nấu rượu lậu – quá trình lên men và chưng cất dựa trên các công thức hóa học hoạt động như các quá trình tự nhiên
  • một sự tái hiện thực tế về công việc kinh doanh của một người nấu rượu lậu người Mỹ, với tất cả những thách thức của nó
  • một câu chuyện phong phú – 3 kết thúc có thể thành công hoặc “Game Over” nếu bị chính quyền bắt
  • 5 vùng – điều hành căn cứ ở vùng núi, rừng, đầm lầy, thị trấn và thành phố, với tiến trình tuyến tính
  • 70+ công thức nấu ăn – 15+ rượu moonshines, 15+ rượu whisky, 20+ rượu brandy, 20+ rượu vodka
  • Hơn 50 thành phần – đường, trái cây, rau và ngũ cốc
  • Hơn 35 thiết bị – 17 thiết bị chưng cất, 8 bể lên men, 5 bể sau chưng cất, 7 thiết bị trước khi lên men và nhiều hơn nữa
  • 26 công nghệ lên men và chưng cất
  • 37 nhiệm vụ chính + nhiệm vụ phụ và sự kiện đường bộ

Hãy xem đoạn giới thiệu về Moonshine Inc. bên dưới.

Trò chơi sẽ có giá 19,99 đô la trên Switch eShop. Đặt hàng trước hiện đang diễn ra với mức giảm giá 10 phần trăm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *