Tiny Garden sắp có mặt trên Switch sau thành công trên Kickstarter

Chỉ trong một giờ, Tiny Garden đã được tài trợ trên Kickstarter. Điều đó có nghĩa là trò chơi có thể tiếp tục sản xuất sau khi các nhà phát hành từ chối dự án. Chúng tôi không có bất kỳ tin tức nào về thời gian phát hành, nhưng mong đợi sẽ thấy nó trên Công tắc xuống đường.

Mục tiêu của Tiny Garden trên Kickstarter là 5.000 euro khiêm tốn, chắc chắn giúp đạt được mục tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc đạt được mục tiêu nhanh như vậy nói lên rất nhiều điều. Người hâm mộ thực sự đã quyên góp được hơn 8.000 euro cho đến nay khi chiến dịch còn một tháng nữa.

Đối với trò chơi thực tế, Tiny Garden có lối chơi nông trại, giải đố và chiến lược. Toàn bộ trò chơi liên quan đến việc xây dựng một khu vườn kỳ diệu bên trong một món đồ chơi lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Tiny Garden là một trò chơi nông trại nhỏ và chiến lược dễ chơi bên trong một món đồ chơi bằng nhựa từ những năm 90. Trồng trọt, chăm sóc và trao đổi rau của bạn để lấy cây mới và các vật phẩm để tùy chỉnh bộ đồ chơi của bạn!

Trong Tiny Garden, mọi thứ đều xoay quanh những loại rau nhựa khiêm tốn nhất. Lấy một số hạt cà rốt hoặc củ cải, làm cho chúng phát triển và đổi chúng lấy những loại rau, cây trồng lớn hơn và đẹp hơn hoặc thậm chí là đồ nội thất để tùy chỉnh mọi góc trong khu vườn của bạn

Ban đầu, có hạt giống. Lấy nó và chôn nó trong đất. Sau đó quay tay quay. Giống như thể đây là một món đồ chơi cơ khí thực sự, tay quay sẽ làm mọi thứ xảy ra. Sau khi quay tay quay một, hai hoặc ba lần, hạt giống sẽ nảy mầm và trở thành cà rốt, củ cải, hoa hướng dương và nhiều loại khác nữa!

Khi đã có đủ rau, bạn có thể thu hoạch chúng và đổi lấy hạt giống hoặc vật phẩm mới, như đồ nội thất, để tùy chỉnh ngôi nhà nhỏ của bạn bên trong bộ đồ chơi.

Một số loài thực vật sẽ thay đổi đất. Cây xương rồng biến đất thành sa mạc, bụi cây làm cỏ mọc xung quanh và đài phun nước làm ngập địa hình, biến nó thành nơi lý tưởng cho… một cây súng chẳng hạn!

Bạn còn nhớ tất cả thời gian bạn dành để chơi với món đồ chơi này không? Bạn thực sự tin rằng trồng rau dễ như quay tay quay. Bây giờ, khi đã lớn tuổi và khôn ngoan hơn, bạn thấy rằng không phải mọi thứ đều dễ như vẻ bề ngoài.

Với bộ đồ chơi của mình, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở đó: 7 tuổi, nằm trên sàn phòng ngủ, đặt một số củ cà rốt và cà chua vào đúng vị trí và quay tay quay để xem một số phép thuật xảy ra. Bạn có thể đặt bàn gỗ hoặc tủ quần áo ở phần trên cùng của bộ đồ chơi. Trong khi đó, bạn có thể trồng hoa hướng dương, hoa súng và thậm chí là một cây lớn ở phần dưới cùng của bộ đồ chơi. Nào, quay tay quay để làm cho chúng lớn lên và đổi chúng lấy nhiều hạt giống và đồ nội thất hơn! Có một số thứ dễ thương đang chờ bạn!

Các tính năng chính

  • Một trò chơi đại diện cho đồ chơi cơ khí từ thời thơ ấu của chúng ta
  • Một trải nghiệm thư giãn: không có cái chết, không vội vã, không thất bại
  • Một vẻ đẹp lành mạnh và của thập niên 90
  • Khám phá tất cả các vật phẩm trong trò chơi và tùy chỉnh bộ nhỏ theo ý muốn của bạn

Hãy xem đoạn giới thiệu về Tiny Garden bên dưới.

Nếu bạn quan tâm đến việc đóng góp cho chiến dịch Kickstarter của trò chơi, bạn có thể làm như vậy đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *