Thủ thuật Elden Ring Shadow of the Erdtree New Zealand: Cách chơi sớm

Tùy thuộc vào bảng điều khiển bạn đang sử dụng, thủ thuật New Zealand có thể hoạt động và cho phép bạn chơi trò chơi sớm. Để chuẩn bị cho Elden Ring Shadow of the Erdtree DLC, đây là cách bạn chơi sớm bằng thủ thuật New Zealand.

Cách chơi sớm Elden Ring Shadow of the Erdtree trên Xbox

Hình ảnh: FromSoftware

Có nhiều cách để chuẩn bị cho Shadow of the Erdtree, và một trong số đó là tiếp cận nó sớm. Thủ thuật của New Zealand hoạt động dễ dàng nhất trên Xbox, vì vậy bất kỳ ai có Xbox Series X|S đều sẽ rất vui mừng. Đây là cách nó hoạt động:

  1. Đi đến cài đặt hệ thống của bạn.
  2. Chọn Hệ thống.
  3. Chọn Ngôn ngữ & Vị trí.
  4. Đặt vị trí của bạn thành New Zealand.
  5. Khởi động lại bảng điều khiển của bạn.

Sau khi khởi động lại Xbox, bạn sẽ có thể bắt đầu chơi Shadow of the Erdrtree tại 4 giờ sáng theo giờ PT/7 giờ sáng theo giờ ET vào Thứ Năm, ngày 20 tháng 6. Chỉ cần đảm bảo thủ thuật này hoạt động bằng cách kiểm tra Microsoft Store của bạn. Nếu bạn nhận thấy giá tính bằng NZD chứ không phải USD (hoặc bất kể loại tiền tệ nào của bạn), điều đó có nghĩa là nó đã hoạt động!

Cách chơi sớm Elden Ring Shadow of the Erdtree trên PlayStation

Elden Ring Shadow Of The Erdtree New Zealand Thủ thuật cách chơi Playstation sớm
Hình ảnh: FromSoftware

May mắn thay, thủ thuật của New Zealand vẫn có thể hiệu quả với người dùng PlayStation, nhưng nó phức tạp hơn một chút so với cách của Xbox. Điều đáng tiếc là bạn phải mua trò chơi cơ bản Elden Ring thông qua cửa hàng New Zealand đầu tiên mở khóa Shadow of the Erdtree trên cửa hàng New Zealand. Điều này có nghĩa là bạn phải tạo một tài khoản mới và mua cả Elden Ring và DLC của nó thông qua cửa hàng đó.

Nếu bạn đã có Elden Ring trên tài khoản chính của mình, tốt nhất bạn không nên thực hiện thủ thuật NZ để không lãng phí tiền của mình. Nhưng nếu bạn đồng ý mua lại Elden Ring hoặc đây là lần đầu tiên bạn mua nó, bạn nên thử thủ thuật của New Zealand.

Sau khi mua Elden Ring và DLC thông qua cửa hàng New Zealand, bạn vẫn có thể chơi trên tài khoản chính của bạn sau khi trò chơi mở khóa nếu bạn đã bật Chia sẻ bảng điều khiển và Chơi ngoại tuyến. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đi tới cài đặt PS5 trên tài khoản New Zealand của mình, chọn “Người dùng và tài khoản”, sau đó chuyển đến “Khác” và bật “Chia sẻ bảng điều khiển và Chơi ngoại tuyến”.

Cách chơi sớm Elden Ring Shadow of the Erdtree trên Steam

Thủ thuật Elden Ring Shadow Of The Erdtree New Zealand Cách chơi sớm Pc
Hình ảnh: FromSoftware

Thật không may, thủ đoạn của New Zealand sẽ không hoạt động trên PC, cho dù đó là trò chơi thông qua Steam hay Epic Games Store. Mặc dù bạn có thể thất vọng nhưng về mặt kỹ thuật, người chơi PC sẽ nhận được trận đấu sớm vào thứ Năm ngày 20 tháng 6 thay vì vào thứ Sáu! Người chơi PC có thể bắt đầu tải xuống và chơi Shadow of the Erdtree tại 3 giờ chiều theo giờ PT/6 giờ chiều theo giờ ET vào thứ Năm, ngày 20 tháng Sáu.

Điều này đã được tiết lộ trong một bài đăng trên Twitter/X trên tài khoản Elden Ring. Nếu múi giờ của bạn không phải là ET hoặc PT, hãy kiểm tra xem bạn có thể truy cập Shadow of the Erdtree trên PC vào thời gian nào trong hình trên. Vì vậy, mặc dù bạn sẽ không thể bắt đầu chơi sớm như những người chơi New Zealand, nhưng bạn vẫn sẽ có được một khởi đầu đủ tốt.

Bây giờ bạn đã biết cách chơi sớm DLC Elden Ring bằng thủ thuật New Zealand, bạn cũng có thể quan tâm đến việc sao chép hoặc sao lưu các bản lưu Elden Ring của mình trên PC để chuẩn bị cho Shadow of the Erdtree.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *