Cách chế tạo vũ khí bằng Silver Ingots trong Dark and Darker

Silver Ingots in Dark and Darker sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn với vũ khí tốt hơn. Nhưng bạn phải chế tạo chúng. Hãy luôn mang theo hướng dẫn này nếu bạn muốn cách chế tạo vũ khí bằng Thỏi bạc trong bóng tối và bóng tối.

Dark and Darker: Cách chế tạo vũ khí bằng Silver Ingots

Việc chế tạo nói chung trong trò chơi không đơn giản như vậy, bạn phải trải qua rất nhiều vòng thử thách. Vì vậy, trước khi bạn bước vào thế giới khắc nghiệt của roguelike với lớp nhân vật yêu thích của mình, việc biết tính năng này là rất quan trọng. Để chế tạo Thỏi Bạc, bạn cần thăng cấp cho một thương gia có thể làm điều này cho bạn. Vậy điều đó có nghĩa là, Thợ rèn vũ khí là chàng trai của bạn. Để thăng cấp cho anh ta, làm nhiệm vụ cho NPC.

Vì Silver Ingot là tài nguyên chất lượng cao nên bạn phải thăng cấp cho người bán đến mức bạn có thể chế tạo bằng cách sử dụng thỏi này. Điều này sẽ cho phép bạn tạo vũ khí màu tím, xanh và vàng. Thực hiện các nhiệm vụ này rất quan trọng vì việc kết hợp chuyển động của bạn với trang bị cao cấp có thể khiến Dark và Darker dễ dàng hơn rất nhiều.

Hình ảnh: IRONMACE

Lưu ý rằng đây có thể là một quá trình chậm vì số lượng nhiệm vụ dường như quá lớn. giới hạn mỗi tuần. Tuy nhiên, dường như có đủ thời gian để thực hiện chúng một cách tiết kiệm.

Cách nhận Thỏi bạc

Tôi đã phát hiện ra rằng việc chế tạo thông qua Những đồng bạc mang lại một lượng Thỏi Bạc kha khá. Điều tốt là những đồng tiền này là tiền tệ chính của Dark and Darker, vì vậy việc kiếm chúng rất dễ dàng. Mặt khác, bạn cần Tiền bạc cho hầu hết mọi thứ khácvì vậy hãy cẩn thận với cách bạn tiêu số tiền bạn đã tích lũy được.

Dark And Darker Characeter chiến đấu với quỷ dữ1
Hình ảnh: IRONMACE

Những Đồng bạc này có xu hướng chiếm dung lượng và được tính vào kho của bạn. Vì vậy, nếu bạn tình cờ có một lượng lớn xu chưa được sử dụng, bạn có thể cất chúng vào kho hoặc chuyển chúng thành Thỏi bạc.

Trước khi có thể nhận được Thỏi bạc, bạn có thể gặp khó khăn ngay từ đầu với lỗi không kết nối được với máy chủ trong Dark and Darker.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *