Ngày phát hành bản ghi âm mang đến sự kinh dị sinh tồn trong Thế chiến thứ nhất vào tháng 7

Team17 và nhà phát triển Catchweight Studio đã công bố ngày phát hành cho nhập ngũmột trò chơi kinh dị sinh tồn thời Thế chiến thứ nhất cũng là bước đột phá đầu tiên của Catchweight trong quá trình phát triển.

nhập ngũ sẽ có mặt trên PC và bảng điều khiển vào ngày 23 tháng 7 và nếu bạn là người hâm mộ những trò chơi như vậy Mất trí nhớ: Bunker và cổ điển Ác quỷ thường trúthì bạn gần như chắc chắn sẽ muốn giữ cái này trong tầm ngắm của mình.

Lấy bối cảnh trong Trận Verdun, nhập ngũ thấy bạn vào vai một người lính Pháp đang tìm kiếm anh trai mình, người mất tích trong trận chiến. Vì đây là câu chuyện về Thế chiến thứ nhất nên tôi đoán nó sẽ không có kết thúc tốt đẹp.

nhập ngũ mang đến nỗi kinh hoàng sinh tồn thời Thế chiến thứ nhất vào tháng Bảy.

Nếu bạn rung cảm với tín hiệuthì bạn có thể sẽ đánh giá cao hướng đi của Catchweight và Team17 ở đây, vì nhập ngũ sử dụng một quan điểm từ trên xuống tương tự.

Catchweight hứa hẹn “lối chơi kinh dị sinh tồn cổ điển và có phương pháp”, trong đó bạn sẽ khám phá các cấp độ phức tạp đòi hỏi phải lập kế hoạch lộ trình và quản lý vật phẩm thông minh. Các khu vực cũng sẽ “đan xen và chồng chéo lên nhau”, vì vậy việc khám phá rất giống với tên gọi của trò chơi.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ngày phát hành để biết nhập ngũ ngay chỗ này. Nó có cách đọc phù hợp bằng phẳng của “I Have a Rendezvous with Death”, một bài thơ chiến tranh của Alan Seeger xuất bản năm 1916 (cùng năm nhà thơ qua đời một cách bi thảm).

Cũng như mọi điều đã nêu ở trên, Catchweight và Team17 cũng hứa hẹn rằng nhập ngũ sẽ có khả năng chơi lại cao nhờ có nhiều kết thúc, cài đặt độ khó khác nhau và “trang phục có thể mở khóa”.

Thành thật mà nói, Thế chiến thứ nhất có cảm giác như một bối cảnh rất thích hợp và chưa được khám phá một cách kỳ lạ cho thể loại kinh dị. Tất nhiên, tất cả các cuộc chiến đều khủng khiếp, nhưng những đổi mới công nghệ và số người chết cao ngất trời trong Thế chiến thứ nhất đã tạo cho nó một sức hấp dẫn phù hợp với sự căng thẳng của thể loại kinh dị sinh tồn.

Với ý nghĩ đó, tôi sẽ để mắt tới nhập ngũvà nếu bạn muốn làm điều tương tự, bản demo hiện có sẵn trên Steam. Trò chơi cũng sẽ có sẵn trên PlayStation, Xbox và Nintendo Switch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *