Ngày phát hành được thừa nhận bị rò rỉ bởi Obsidian sau buổi giới thiệu Xbox

Obsidian đã vô tình làm rò rỉ được thừa nhận ngày phát hành và game nhập vai mới nhất của studio, lấy bối cảnh trong Trụ cột vĩnh cửu Universe, sẽ có mặt trên PC và Xbox vào tháng 11.

Trong một bài đăng sau buổi giới thiệu Xbox ngày hôm qua, Obsidian đã vô tình để lỡ điều đó được thừa nhận sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 11, thông tin chưa được tiết lộ trong buổi thuyết trình nói trên.

Thông tin đó nhanh chóng bị xóa khỏi bài đăng, nhưng không phải trước khi người dùng X (trước đây là Twitter) HazzadorGamin quản lý để chụp nhanh đoạn văn gốc trong tất cả vinh quang có chứa ngày phát hành của nó.

được thừa nhận sẽ đến vào tháng 11, nếu người ta tin vào chính Obsidian.

Theo cách diễn đạt ban đầu, Obsidian nói rằng kể từ khi game nhập vai của nó được trình chiếu trong buổi giới thiệu Xbox vào tháng 1, studio đã “bận rộn với được thừa nhận chuẩn bị phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2024″.

Tuy nhiên, bài viết hiện đã được cập nhật thành “chúng tôi đang bận rộn với được thừa nhận“, với tất cả đề cập đến ngày phát hành đã bị cắt bỏ.

Nếu ngày phát hành này là hợp pháp và không có kế hoạch trì hoãn nào, thì hơi kỳ lạ là Microsoft và Xbox đã không quyết định công bố nó trong buổi giới thiệu ngày hôm qua, khi đoạn giới thiệu câu chuyện cho được thừa nhận đã được hiển thị.

Vì ngày phát hành đã bị xóa, rõ ràng Obsidian và Microsoft vẫn chưa sẵn sàng công bố nó, nhưng tôi cho rằng sẽ không lâu nữa chúng ta mới biết được thông tin này một cách chính thức, ngay cả khi thật kỳ lạ khi nó đã bị lược bỏ trong đoạn giới thiệu của ngày hôm qua .

Nếu bạn không quen thuộc với được thừa nhậnđây là một game nhập vai giả tưởng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Trụ cột vĩnh cửu studio Obsidian, và nó diễn ra trong thế giới của eoragiống như Trụ cột làm.

Được công bố vào năm 2020, trò chơi sẽ có một loạt các tùy chọn chiến đấu, bao gồm vũ khí cận chiến, súng lục và ma thuật, đồng thời cũng sẽ cung cấp một số người bạn đồng hành cho người chơi, mỗi người có những đặc điểm chiến đấu riêng.

Như tiết lộ ngày hôm qua, được thừa nhậnCâu chuyện của bạn sẽ đưa bạn điều tra về Dreamscourge, một “bệnh dịch bí ẩn của linh hồn” biến nạn nhân thành nấm trấu.

Bạn sẽ phải lần theo dấu vết của Dreamscourge đến tận nguồn gốc của nó, đồng thời giải quyết căng thẳng giữa người dân địa phương và đế chế Aedyr, nơi bạn đến.

được thừa nhận ra mắt cho PC và Xbox Series X|S trong năm nay. Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng có vẻ như chúng ta có thể mong đợi trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 11. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *