Game nhập vai theo lượt Wander Stars sắp có mặt trên Switch

Ngôi sao lang thang đang hướng tới Công tắc, nhà phát hành Fellow Traveller và nhà phát triển Paper Castle Games đã tiết lộ ngày hôm nay. Hai bên không chia sẻ thời gian phát hành.

Wander Stars là một game nhập vai theo lượt, trong đó trò chơi có cấu trúc giống như một bộ phim hoạt hình, nghĩa là có 10 “tập” để trải qua, mỗi tập kéo dài từ 60 đến 90 phút. Mỗi tập đều cung cấp một bản đồ để khám phá với các trận chiến được tạo theo quy trình, các sự kiện đặc biệt và bí mật cần tìm cùng với các sự kiện chính của câu chuyện.

Tham gia cùng Ringo, một võ sĩ trẻ đang tìm kiếm anh trai cô và Wolfe, một tên vô lại bí ẩn chạy trốn khỏi quá khứ của anh ta, khi họ hợp lực trong một mối quan hệ hợp tác khó có thể xảy ra để thu thập các mảnh của Bản đồ Wanderstar huyền thoại. Xuyên suốt 10 “tập” cuộc phiêu lưu lấy cảm hứng từ anime, Ringo và Wolfe sẽ phải hợp tác cùng nhau để tìm ra câu trả lời, bù đắp những sai lầm trong quá khứ và du hành khắp vũ trụ để tìm kiếm mục tiêu của mình. Và ai biết được, có thể một lúc nào đó họ sẽ học được cách hòa hợp!

Được đào tạo theo cách của Kiai, một hình thức võ thuật kỳ diệu và cũng là hình thức giải trí truyền hình thú vị nhất vũ trụ, Ringo có thể kết hợp từ ngữ để tạo ra các đòn tấn công tùy chỉnh trong các trận chiến theo lượt căng thẳng. Trong cuộc đua xuyên vũ trụ của cô ấy, bạn sẽ mở rộng vốn từ vựng của Ringo, trang bị những phần thưởng cho Pep Up kiếm được nhờ những chiến thắng danh dự và nâng cấp sức mạnh tinh thần của cô ấy. Đánh bại hoặc kết bạn với một nhóm cướp biển không gian đáng sợ, những tên vô lại bí ẩn, những phù thủy dễ thương, những tên du côn ở trường trung học, những con quạ biết nói và những võ sĩ điêu luyện trên con đường trở thành bậc thầy Kiai.

Các trận chiến trong Wander Stars được giải quyết thông qua một hệ thống chiến đấu độc đáo kết hợp cấu trúc của JRPG theo lượt, lớp chiến lược của những người xây dựng bộ bài và cảnh tượng của các anime như Dragon Ball Z.

Tạo các đòn tấn công tùy chỉnh bằng cách kết hợp các từ đến giới hạn cấp độ tinh thần của bạn. Bạn càng có nhiều tinh thần thì bạn càng có nhiều chỗ để đặt lời nói và bạn càng có thể thực hiện những hành động mạnh mẽ và phức tạp hơn.

TỪ HÀNH ĐỘNG làm điều gì đó, ví dụ như ĐÁ, CHẶN hoặc MỤC.

TỪ SỬA ĐỔI sửa đổi các hành động, ví dụ SIÊU (+1 sát thương), NHANH CHÓNG (giảm thời gian hồi chiêu) hoặc LỚN (tấn công tất cả đối thủ).

TỪ NGUYÊN TẮC thêm tác động nguyên tố và hiệu ứng trạng thái, ví dụ LỬA (cháy) hoặc NƯỚC (ướt).

Tất cả các từ đều có thời gian hồi chiêu và đối thủ có thể yếu hoặc mạnh trước các đòn tấn công hoặc yếu tố cụ thể. Bạn sẽ không biết điều gì cho đến khi giao chiến với chúng, vì vậy bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để ứng biến.

Với hơn 200 từ để thu thập trong trò chơi, bạn có thể thực hiện vô số đòn tấn công độc đáo. Mọi thứ bắt đầu dễ dàng nhưng khi mở rộng vốn từ vựng của Ringo, bạn sẽ cần phải lựa chọn cẩn thận những từ bạn sử dụng trong trận chiến, xây dựng chiến lược kết hợp các danh mục, kết hợp các từ tấn công và phòng thủ, tạo cho mình các tùy chọn để quản lý điểm yếu và điểm mạnh của đối thủ, hãy cân nhắc việc tối ưu hóa việc tung hứng các chiêu hồi chiêu và tất nhiên, đòn tấn công nào nghe có vẻ hay nhất.

Du hành vũ trụ trong chuyến phiêu lưu tàu lượn siêu tốc khi bạn tìm kiếm những mảnh bản đồ Wanderstar, người anh trai thất lạc của Ringo và câu trả lời cho quá khứ bí ẩn của Wolfe.

Đây là một câu chuyện về sự bí ẩn, phiêu lưu, sự phản bội, sự cứu chuộc, những đồng minh khó có thể xảy ra, những khúc mắc, khúc mắc, lướt sóng, empanadas phục hồi sức khỏe, danh sách mua sắm bị lãng quên, rạn nứt trong không gian VÀ rạn nứt giữa những người yêu nhau.

Trên đường đi, bạn sẽ xây dựng một gia đình gồm các nhân vật đầy màu sắc, mỗi nhân vật đều có công việc riêng. Lúc đầu, tất cả họ có thể không hợp nhau, nhưng đó không phải là một cuộc phiêu lưu ngoài không gian ly kỳ không thể giải quyết được! Và ngay cả khi dấu vết đã nguội lạnh, hãy can đảm lên, vì những ngôi sao lang thang này nhất định sẽ tìm thấy nhau…

Wander Stars được lấy cảm hứng từ anime mà các nhà phát triển đã xem khi lớn lên ở Venezuela những năm 1990 và các chương trình như Dragon Ball Z, Cowboy Bebop, Sailor Moon, One Piece, v.v.

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu trò chơi bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *