Octopath Traveler ra mắt cho PlayStation, Octopath Traveler 2 ra mắt cho Xbox

Square Enix đã công bố vào năm ngoái rằng Khách du lịch bạch tuộc 2 sẽ đến với Xbox Series X/S, Xbox One và Game Pass vào một thời điểm nào đó trong năm 2024 và những rò rỉ gần đây cho rằng điều đó sẽ diễn ra vào tháng 6. Đồng thời, giữa xếp hạng độ tuổi gần đây ở Đài Loan, nó trông giống như bản gốc khách du lịch bạch tuộc cuối cùng cũng đã được ấn định phát hành trên PlayStation. Thật đáng ngạc nhiên, cả hai bản phát hành đó hiện đã xảy ra, bất ngờ xuất hiện mà không có thông báo trước.

khách du lịch bạch tuộc hiện có sẵn trên PlayStation Store cho PS5 và PS4 với mức giá 59,99 USD, trong khi Octopath Travaler 2 có sẵn trên Xbox Store dành cho Xbox Series X/S và Xbox One với cùng mức giá (đồng thời có sẵn thông qua Game Pass). Ngoài ra, Square Enix cũng đang bán một gói bao gồm cả hai trò chơi trên cả PS Store và Xbox Store, cũng như Switch eShop và Steam, với mức giá 74,99 USD.

Cả hai Khách du lịch bạch tuộc 1 2 cũng có sẵn trên Nintendo Switch và PC. Cái trước đã bán được hơn 3 triệu chiếc trên toàn thế giới tính đến tháng 9 năm 2022, trong khi cái sau đứng ở mức 1 triệu chiếc được bán ra tính đến tháng 6 năm ngoái.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *