Studio mới Juicy Button huy động được 3 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống

Studio di động Juicy Button đã huy động được 3 triệu USD trong vòng tài trợ hạt giống do The Games Fund dẫn đầu.

Nhà phát triển có trụ sở tại Síp sẽ sử dụng khoản đầu tư này để hỗ trợ phát triển trò chơi chiến lược 4X chưa có tiêu đề của mình.

Những người tham gia vòng tài trợ khác bao gồm một trong những người đồng sáng lập studio, Anton Sinelnikov, với tư cách là một nhà đầu tư thiên thần.

Juicy Button được đồng sáng lập bởi Alexander Kravchuk (người tạo ra tựa game chiến lược MMO Total Battle), Anton Sinelnikov (đồng sáng lập Cubic Games và giám đốc thiết kế trò chơi) và Aleksander Zaytsev (đồng sáng lập Panoramik Games).

Kravchuk nói: “Mỗi người trong chúng tôi đều đã làm việc trong ngành trò chơi trong nhiều thập kỷ và đã xây dựng nên những công ty thành công. “Chúng tôi đoàn kết để hợp nhất chuyên môn và nguồn lực chung của mình và đổ nó vào việc xây dựng trò chơi chiến lược 4X hay nhất trên thị trường.”

Đồng sáng lập và đối tác chung của Quỹ Trò chơi, Ilya Karpinskiy nói thêm: “Alexander, Anton và Aleksander là những nhà sáng lập và chuyên gia AAA trong lĩnh vực của họ với thành tích đã được chứng minh và các trò chơi có doanh thu cao nhất. Chúng tôi không thể tưởng tượng được một đội ngũ sáng lập tốt hơn cho những điều như vậy.” một mục tiêu đầy tham vọng.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *