Ngày phát hành Garden Path được ấn định vào tháng 7, trailer mới

Ngày phát hành Garden Path

Nhờ nhà phát hành Mooncat Games và nhà phát triển Carrotcake, giờ đây chúng ta đã có ngày phát hành cho The Garden Path. Tiêu đề này ra mắt cho Switch vào ngày 30 tháng 7 năm 2024.

Garden Path lần đầu tiên được xác nhận cho Switch vào tháng 8 năm 2021. Gần đây nhất nó được lên kế hoạch ra mắt vào mùa xuân năm 2023, nhưng mục tiêu đó đã bị bỏ lỡ. The Garden Path sẽ ra mắt sau vài tháng nữa.

Chúng tôi có cái nhìn tổng quan sau đây về trò chơi:

Được công bố trước sự phấn khích rộng rãi và đạt được khoản tài trợ đáng kinh ngạc 125% trên Kickstarter vào năm 2021, The Garden Path ngay lập tức trở thành một trong những nhân vật được yêu thích của phong trào trò chơi lành mạnh ban đầu. Khách tham quan Garden đến với phong cách hình ảnh truyện vẽ tay và lưu lại tinh thần đăm chiêu nhưng đầy hy vọng độc đáo của trò chơi chạm đến mọi ngóc ngách của thế giới dịu dàng này.

Một mô phỏng cuộc sống về niềm vui khi làm vườn, sự ấm áp khi kết bạn mới, giá trị của việc xây dựng một cái gì đó của riêng bạn và tìm thấy cuộc sống mới trong những thứ cũ. Garden Path yêu cầu những người làm vườn kỷ niệm những khoảnh khắc nhỏ trong không gian thuộc sở hữu của riêng họ, theo nhịp độ họ chọn.

Được thiết kế để chơi theo từng đợt ngắn và khi nào bạn muốn, thời gian ở đây hòa nhịp với thế giới bên ngoài. Hãy dừng lại để dạo quanh khu vườn của bạn bất cứ khi nào bạn có tâm trạng và tìm những vị khách, sự kiện, hoạt động và sự xao lãng mới đang chờ bạn mỗi ngày.

Các tính năng chính

  • Được thiết kế dành cho các buổi chơi ngắn; tận hưởng 10-30 phút làm việc vặt hàng ngày, tham quan và hơn thế nữa để khám phá, với tiến trình theo thời gian thực ngay cả khi bạn đi vắng.
  • Trồng cây, huýt sáo để quyến rũ những chú cá biết hót, thiết kế ngôi nhà của bạn và giúp đỡ những người bạn mới—chơi theo cách của bạn và tập trung vào những gì bạn thích.
  • Gặp gỡ một nhóm du khách đáng yêu, những người sẽ đến và đi, và một nhóm cư dân thực vật vui tươi, mỗi người đều có những câu chuyện riêng để kể.
  • Ghép lại một lịch sử kỳ lạ khi bạn khám phá những bí mật của Khu vườn.
  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt và nhạc nền ngày/đêm lấp lánh sẽ giúp bạn hoàn thiện kỳ ​​nghỉ của mình.
  • Mời người khác tham gia cùng bạn trong chế độ hợp tác địa phương và cùng nhau chăm sóc khu vườn của bạn.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu mới kỷ niệm ngày phát hành của The Garden Path bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Garden Path sẽ ra mắt kỹ thuật số trên Switch eShop. Chúng tôi có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *