Concord ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PS5 và PC, Trò chơi đầu tiên được tiết lộ

Sony khởi động State of Play bằng cái nhìn về game bắn súng nhiều người chơi sắp ra mắt của Firewalk Studios Hòa hợp. Một chi tiết mới giới thiệu một số nhân vật va chạm ở Thành phố Crater và bị cuốn vào một cuộc đấu súng. Kiểm tra nó dưới đây.

Lấy bối cảnh thiên hà Concord, người chơi điều khiển Freegunners trong băng đảng Northstar trong các trận đấu 5v5. Các nhân vật bao gồm Vale, một tay bắn tỉa có mìn; Haymar, người có thể làm mù mục tiêu và phóng những đường đạn dữ dội bằng nỏ; và Star Child, một kẻ điên cuồng có thể gây sát thương. Ngoài ra còn có một số Đại lý miễn phí để lựa chọn.

Firewalk lấy cảm hứng từ các tựa game chiến thuật và game đối kháng, với các nhân vật bất đối xứng để có lối chơi ngẫu hứng. Các điểm thú vị khác bao gồm các khả năng triển khai có thể tạo ra các bức tường và thêm khả năng hồi sinh, hỗ trợ đồng đội của họ ngoài việc ghi điểm.

Bên cạnh các trận đấu nhiều người chơi, mỗi tuần cũng sẽ có một đoạn họa tiết điện ảnh mới để làm nổi bật các nhân vật và phát triển vũ trụ. Hòa hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 8 cho PS5 và PC, với bản beta trước khi ra mắt sẽ diễn ra vào tháng 7. Đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 6 tháng 6, cung cấp mỹ phẩm và quyền truy cập beta cho tối đa bốn người bạn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *