Mọi thông báo về PlayStation State of Play SGF 2024

Hôm nay, PlayStation State of Play sẽ ra mắt mang đến cho chúng ta hơn 30 phút tin tức và bản xem trước các trò chơi sắp ra mắt trên Sony PlayStation 5 và PlayStation VR 2. Mặc dù nó mới được công bố ngày hôm qua nhưng đã có rất nhiều tin đồn xung quanh 14 tựa game PS5 và PSVR2 sẽ ra mắt. sẽ được phát hành trong tương lai.

Internet đã bắt đầu đưa ra những dự đoán về những gì chúng ta có thể thấy về những gương mặt quen thuộc như Atreus, Aloy và Astrobot. Liệu chúng ta có được nhìn thấy không Đồi Câm Lặng 2 ở đây, hoặc phải đợi thêm một giờ nữa cho đến khi Đồi im lặng Quá trình lây truyền. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không sẵn sàng cho buổi thuyết trình SGF nếu mọi người cũng không tự hỏi liệu đây có phải là lúc để Truyền máu hoặc Hiệp sĩ rỗng: Bài hát lụa để xuất hiện. Bỏ qua mọi tin đồn, chúng tôi ở đây để đưa tin về các sự kiện của chương trình.

Mọi thông báo về trạng thái chơi

Concord-Firewalk

Bắt đầu bài thuyết trình Asad Qizilbash đã mời Firewalk nói về tựa game Concord sắp ra mắt của họ. Trước khi xem trò chơi, một đoạn giới thiệu đã được chiếu chi tiết một số nhân vật mà người chơi sẽ gặp. Đoạn giới thiệu lấy bối cảnh ở Thành phố Crater, cho thấy một nhóm người không phù hợp trong một quán ăn. Thưởng thức đồ ăn, thảo luận về kế hoạch và thử món Jugebok.

Cuộc cãi vã bị gián đoạn bắt đầu khi nước sốt nóng được tung lên không trung và bắn vào. Một số khả năng mà chúng ta thấy từ các nhân vật bao gồm khả năng nhảy cao, tạo lớp da kim cương và ném những viên lửa phát nổ. Người bạn đồng hành là robot lớn sử dụng vũ khí chân không để kéo vật thể quan trọng về phía anh ta trước khi cấu trúc mà chúng nằm trên đó rơi xuống thành từng mảnh khiến chúng từ trên trời rơi xuống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *