Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có mặt trong Game Pass Day 1

Sau khi vô tình làm hỏng thông báo của chính họ vào sáng sớm nay, Microsoft đã chính thức tiết lộ rằng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ có sẵn Ngày thứ nhất trên Xbox Game Pass, mặc dù có một lời cảnh báo.

Các câu hỏi về việc liệu, hoặc bằng cách nào, cuộc gọi của nhiệm vụ sẽ có trên Game Pass đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi Microsoft mua lại Activision Blizzard. Mặc dù Microsoft đã hành động để đảm bảo với các cơ quan quản lý và người chơi rằng trò chơi sẽ không độc quyền trên Xbox với các thỏa thuận với nhiều chủ sở hữu nền tảng và dịch vụ khác nhau, nhưng vẫn chưa có bất kỳ lời hứa nào về điều gì sẽ xảy ra với cuộc gọi của nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ Game Pass đặc trưng của Microsoft. Mặc dù thật dễ dàng để chỉ ra những điều như Microsoft cho biết họ đã đưa tất cả trò chơi của mình vào Game Pass ngày 1, nhưng thật dễ hiểu tại sao lại có sự nghi ngờ với cuộc gọi của nhiệm vụ là một trong những công ty chơi game lớn nhất và gần đây Microsoft đang bận rộn với những tuyên bố trong quá khứ của chính mình, chẳng hạn như xung quanh việc đóng cửa Tango Gameworks.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 Sẽ có trên Game Pass

Trên Xbox Wire hôm nay, Microsoft đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 trên Game Pass vào Ngày 1, mặc dù nó thiếu các chi tiết khác. Đã có rất nhiều suy đoán về việc tăng giá Xbox Game Pass hoặc một chương trình đặc biệt cuộc gọi của nhiệm vụ các loại dành cho Game Pass, nhưng cho đến hôm nay, chưa có thứ nào trong số đó được tiết lộ. Thay vào đó, tiết lộ được giữ ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề, trong khi đưa vào đoạn giới thiệu mới được phát hành ngày hôm nay. Tiết lộ đầy đủ sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6, ngay sau buổi giới thiệu Xbox chính.

Cuộc gọi của nhiệm vụ Black Ops 6 là mục được đánh số thứ 5 trong Hoạt động đen dòng phụ (Cuộc gọi của nhiệm vụ: Hoạt động đen: Chiến tranh lạnh đang được tính là 5) và diễn ra trong Chiến tranh vùng Vịnh những năm 1990. Ngày nay ít được nhắc đến về chiến tranh, nó không có một số tranh cãi như các cuộc chiến tranh gần đây khác của Mỹ như Việt Nam hay Iraq, trong khi vẫn cung cấp bối cảnh hiện đại hơn và cung cấp một gương mặt chính mà mọi người sẽ biết: Saddam Hussein. Trong khi ngày nay được biết đến nhiều nhất vì bị chính quyền George W Bush nhắm tới vì vũ khí hủy diệt hàng loạt không tồn tại, thì chỉ hơn một thập kỷ trước đó, cha của Bush, George HW Bush là một phần của liên minh các quốc gia chiến đấu chống lại Hussein sau khi ông ta xâm chiếm Kuwait.

Đây không phải là lần đầu tiên Chiến tranh vùng Vịnh được mô tả trong trò chơi điện tử. Đã có khoảng 20 trò chơi lấy bối cảnh hoặc có kịch bản diễn ra trong Chiến tranh vùng Vịnh, một số trong số đó thậm chí còn lấy tên từ Chiến dịch Bão táp sa mạc kết thúc chiến tranh. Các nhà phát triển từ các công ty như Bungie (Hoạt động: Bão sa mạctrò chơi thương mại đầu tiên của họ) và Ubisoft (Kết án tế bào Splinter) đã sản xuất các trò chơi hoặc cấp độ diễn ra trong chiến tranh, mặc dù hầu hết các trò chơi tập trung vào nó đều được phát hành trước Chiến tranh Iraq những năm 2000, gây nhiều tranh cãi hơn.

bạn nghĩ gì về Cuộc gọi của nhiệm vụ Black Ops 6 đang tham gia Game Pass? Hãy cho chúng tôi biết bên dưới phần bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *