Cách giải câu đố Ma trận năng lượng trong Sóng Gió Hú

Sự đa dạng của các câu đố trong Sóng Gió Hú sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ có thể rèn luyện trí não của bạn. Đây là cách giải các câu đố Ma trận Năng lượng trong Sóng Gió Hú.

Sóng gió hú: Cách giải câu đố Ma trận năng lượng

Câu đố Ma trận Năng lượng chỉ là một loại câu đố bạn có thể tìm thấy trên thế giới mở trong Sóng Gió Hú. Những thứ này có sẵn ngay từ đầu, và tôi đã tìm thấy một loạt chúng ở bãi biển Wenye. Đây là một vị trí được tìm thấy ở phần phía nam của bản đồ, vì vậy nếu bạn chưa mở khóa bất kỳ Nexus cộng hưởng hoặc Beacon cộng hưởng nào gần đó, bạn sẽ phải đi bộ một chút.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố Ma trận năng lượng là một câu đố giống Tetris không có bất kỳ giới hạn thời gian hoặc bất kỳ tetromino nào từ trên trời rơi xuống. Bạn sẽ tìm thấy một mô hình năng lượng đang được chiếu và một số dạng năng lượng cụ thể nằm rải rác trên mặt đất xung quanh. Mục tiêu của bạn là sử dụng thành công Levitator của bạn để nhặt những thứ này và ghép chúng với mẫu trước mặt bạn.

Câu đố ma trận năng lượng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những điều này sẽ có độ khó khác nhau, nhưng quy tắc là chỉ những khoảng trống màu xanh mới cần được lấp đầy bằng những mảnh năng lượng nàyvới những hình màu trắng không tính vào thời điểm hoàn thành câu đố nhưng có thể được lấp đầy bằng những hình dạng này để phù hợp với chúng. Bạn cũng có thể xoay từng mảnh này để có thể lắp chúng đúng cách vào mẫu.

Giải pháp câu đố ma trận năng lượng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù việc giải câu đố tương đối đơn giản, đảm bảo bạn phân tích các mảnh nằm trên sàn và khoảng trống màu xanh lam trong mẫu được chiếu. Bằng cách đó, bạn sẽ có ý tưởng về nơi phù hợp với từng thứ này để có thể thu thập phần thưởng quý giá của mình trong các rương kho báu như Shell Credits và bất kỳ tài liệu thăng cấp nào khác. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể cạnh tranh trong các thử thách TD khác nhau trong khu vực.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *