TMNT: Công bố phiên bản Collector’s Mutants Unleashed

Đầu năm nay, Người cung cấp thông tin trò chơi đã tiết lộ những chi tiết và ảnh chụp màn hình đầu tiên độc quyền của Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants Unleashed, trò chơi điện tử lấy bối cảnh sau các sự kiện của bộ phim năm 2023, Ninja rùa đột biến tuổi teen: Mutant Mayhem. Sau tiết lộ tháng 3 đó, nhà phát triển A Heartful of Games và nhà phát hành Outright Games phần lớn đã im lặng. Hôm nay, nhà phát hành đã tiết lộ những gì người chơi có thể mong đợi từ Phiên bản Deluxe và Collector’s Editions of Mutants Unleashed nếu họ muốn chi tiền cho trò chơi khi nó ra mắt vào cuối năm nay.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants Unleashed cho phép bạn điều khiển bốn chú rùa trong trò chơi brawler/platformer 3D cho tối đa hai người chơi. Các phiên bản cao cấp của trò chơi sẽ cung cấp thêm các tính năng vật lý bổ sung cho người hâm mộ nhượng quyền thương mại. Phiên bản Deluxe bao gồm trò chơi, một cuốn sách thép độc quyền, bốn huy hiệu ghim, bốn móc khóa và một cuốn sách nghệ thuật. Trong khi đó, Phiên bản Collector’s Edition bao gồm trò chơi, Season Pass, pizza từ bức tượng, bảng hiệu LED, năm huy hiệu ghim, bốn miếng vá, một tấm lót chuột, sổ tay, bút, sách nghệ thuật, áp phích, nhãn dán và hộp sưu tập. Phiên bản Deluxe được bán lẻ với giá 60 USD, trong khi Phiên bản Collector sẽ có giá 200 USD.

Điều kỳ lạ là cả hai phiên bản Deluxe và Collector’s Edition đều chỉ dành riêng cho phiên bản PlayStation 5 và Switch của trò chơi. Nếu bạn không định trải nghiệm tựa game này trên các hệ máy đó nhưng ít nhất vẫn muốn chơi hết trò chơi thì bạn thật may mắn, vì Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants Unleahsed sẽ xuất hiện trên PS5, Xbox Series X/S, PS4 , Xbox One, Switch và PC vào cuối năm nay.

Để biết thêm về Teenage Mutant Ninja Turtles trong trò chơi điện tử, hãy nhớ đọc phần chuyên sâu của chúng tôi về lịch sử nhượng quyền trò chơi điện tử tại đây và nếu bạn muốn điều gì khác đáng mong đợi, hãy đọc nhận xét từ người đồng sáng tạo TMNT Kevin Eastman về trò chơi điện tử sắp ra mắt dựa trên The Last Ronin tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *