Nhạc kịch với bài hát “Another Pyramid” Ô chữ Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Nhạc kịch với bài hát “Another Pyramid” manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 20 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ chúng ta cùng đi vào đáp án của Nhạc kịch với manh mối ô chữ bài hát “Another Pyramid” được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Kền kền.

Nhạc kịch với bài hát “Another Pyramid” Giải đáp ô chữ là…

Trả lời: AIDA (26D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Kền kền vào ngày 20 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Ô chữ Kền kền trước đây.

Đáp án ô chữ Kền Kền ngày nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • KHÁC (tính từ)
    1. bất kỳ lựa chọn thay thế nào khác nhau; vài người khác
  • KIM TỰ THÁP (danh từ)
    1. một tượng đài đồ sộ có đế hình vuông và bốn cạnh hình tam giác; Cheops bắt đầu xây dựng vào khoảng năm 2700 trước Công nguyên như những lăng mộ hoàng gia ở Ai Cập cổ đại
    2. một khối đa diện có đáy đa giác và các cạnh hình tam giác có một đỉnh chung
  • KIM TỰ THÁP (động từ)
    1. sắp xếp hoặc xây dựng như thể trên nền kim tự tháp
    2. mở rộng cổ phần của một người trên một sàn giao dịch với tốc độ tăng liên tục bằng cách sử dụng lợi nhuận giấy làm tiền ký quỹ để mua số tiền bổ sung

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần giải cho vở Nhạc kịch với câu trả lời manh mối ô chữ “Another Pyramid” để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *