Fortnite công bố Fallout Crossover

Ngã ra ngoài cơn sốt đã lan tràn trong hơn một tháng nhờ sự phổ biến rộng rãi của Amazon Prime Ngã ra ngoài trình diễn. Điều đó không chỉ làm dấy lên mối quan tâm mới đối với Bethesda Ngã ra ngoài tựa game này, nhượng quyền thương mại cũng đang tìm đường vào các trò chơi khác.

Trường hợp tại điểm, Pháo đài đã công bố một chiếc crossover sắp ra mắt với Ngã ra ngoài. Thông tin chi tiết đã được quét, vì vậy chúng tôi vẫn chưa biết nhiều về chính xác sự kết hợp sẽ kéo theo những gì và khi nào chúng tôi có thể mong đợi nó, nhưng Epic Games đã xác nhận bằng một tweet và tác phẩm nghệ thuật chính thức rằng Pháo đài sẽ sớm có sự kết hợp với dòng game nhập vai hậu tận thế.

Tất nhiên, chúng ta có thể mong đợi Ngã ra ngoài-các giao diện theo chủ đề và thậm chí có thể cả các vị trí trên bản đồ và Áo giáp sức mạnh có thể sử dụng được – mặc dù tại thời điểm này đó chỉ là suy đoán. Hy vọng rằng những thông tin chi tiết cụ thể sẽ chính thức đến từ Epic Games trong tương lai không xa. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những ngày và tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *