Assassin’s Creed Shadows cho phép bạn xây dựng mạng lưới gián điệp và nơi ẩn náu

Trailer phim mới của Bóng tối của Assassin’s Creed đã giảm xuống, mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về các nhân vật chính của nó, Naoe và Yasuke. Mặc dù Ubisoft chưa giới thiệu lối chơi nhưng nó đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên, bao gồm khả năng chuyển đổi giữa hai trò chơi một cách liền mạch. Họ cũng có kỹ năng độc lập, thiết bị và sự tiến bộ.

Tuy nhiên, có hai cơ chế rất hấp dẫn. Đầu tiên là xây dựng mạng lưới điệp viên, những người sẽ “là tai mắt của bạn khắp các địa điểm” khi tìm kiếm mục tiêu để săn lùng. Bạn cũng có thể chiêu mộ những đồng minh có “khả năng độc đáo” và giúp đỡ trong các nhiệm vụ. Nghe có vẻ hơi giống với hệ thống Brotherhood trong Assassin’s Creed Brotherhood, ngoại trừ những tân binh có khả năng tử vong.

Cơ chế thứ hai là nơi ẩn náu có thể tùy chỉnh cho liên minh shinobi của bạn. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh về cách bố trí, phụ kiện và đồ trang trí, đồng thời bạn cũng có thể huấn luyện “phi hành đoàn” và thiết bị chế tạo của mình. Bạn cũng có thể tương tác với các nhân vật và một lần nữa, điều này nghe có vẻ giống với hệ thống Dàn xếp trong Assassin’s Creed Valhalla.

Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, nhưng chủ sở hữu Gold và Ultimate Edition sẽ có quyền truy cập sớm ba ngày.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *