Lời nói trên cánh cửa trong phim hoạt hình “Far Side” về Trường dạy ô chữ năng khiếu Midvale





Chúng tôi có câu trả lời cho Từ trên cửa trong phim hoạt hình “Far Side” có manh mối về trò chơi ô chữ của Trường Năng khiếu Midvale nhìn thấy lần cuối vào ngày 13 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ có thể giới thiệu các từ và khái niệm mới, đồng thời giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho Từ trên cửa trong phim hoạt hình “Far Side” có manh mối ô chữ của Trường Năng khiếu Midvale được thấy gần đây nhất trong Ô chữ Thiếu Chữ cái.

Lời nói trên cánh cửa trong phim hoạt hình “Far Side” kể về Trường Midvale dành cho Câu trả lời manh mối ô chữ năng khiếu là…

Trả lời: SỰ LÔI KÉO (49D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ thiếu chữ ngày 13 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các ô chữ còn thiếu trong quá khứ.

Đáp án ô chữ chữ cái còn thiếu hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • HOẠT HÌNH (danh từ)
    1. một bộ phim được thực hiện bằng cách chụp một loạt các bức vẽ hoạt hình để tạo ảo giác chuyển động khi được chiếu theo trình tự nhanh
    2. một bức vẽ hài hước hoặc châm biếm được đăng trên một tờ báo hoặc tạp chí
  • HOẠT HÌNH (động từ)
    1. vẽ phim hoạt hình
  • SỰ LÔI KÉO (động từ)
    1. dải lông
    2. thực hiện một hành động, thường mang ý nghĩa tiêu cực
  • SỰ LÔI KÉO (danh từ)
    1. căng cơ hoặc dây chằng
    2. lợi thế hoặc ảnh hưởng đặc biệt

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần để giải Từ trên cửa trong phim hoạt hình “Far Side” có câu trả lời manh mối ô chữ của Trường Năng khiếu Midvale để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *