Tàu làm gì ở các ga Crossword Manh mối

Chúng tôi có câu trả lời cho Xe lửa làm gì ở ga manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 12 tháng 5 năm 2024 trong trường hợp bạn đang gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề này! Trò chơi ô chữ có thể là một cách tuyệt vời để kích thích trí não của bạn, giết thời gian và thử thách bản thân cùng một lúc. Tất nhiên, đôi khi có một manh mối ô chữ khiến chúng ta hoàn toàn bối rối, cho dù đó là vì chúng ta hoàn toàn không quen thuộc với chủ đề này hay chúng ta chỉ đang vẽ một ô trống.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho ô chữ Những chuyến tàu làm gì ở các ga được thấy gần đây nhất trong Ô chữ USA Today.

Những chuyến tàu làm gì ở các ga Câu trả lời Ô chữ Manh mối là…

Trả lời: DỪNG LẠI (61D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong USA Today Crossword vào ngày 12 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ USA Today trước đây.

Câu trả lời ô chữ USA Today hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • TRẠM (danh từ)
    1. (Nhà thờ Công giáo La Mã) một sự sùng kính bao gồm mười bốn lời cầu nguyện được đọc trước một loạt mười bốn bức tranh hoặc hình chạm khắc tượng trưng cho những sự việc xảy ra liên tiếp trong quá trình Chúa Giêsu đi từ nhà Philatô đến nơi bị đóng đinh ở Đồi Canvê
  • DỪNG LẠI (động từ)
    1. chấm dứt một trạng thái hoặc một hoạt động
    2. ngăn chặn việc hoàn thành
  • DỪNG LẠI (danh từ)
    1. một vật cản trong đường ống hoặc ống
    2. hành động ngăn chặn một cái gì đó

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về trò chơi ô chữ USA Today

USA Today Crossword là một trò chơi ô chữ hàng ngày được đăng trên tờ báo USA Today và trên trang web của tờ báo này. Câu đố này được biết đến nhờ các tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng và đương đại, cũng như khả năng tiếp cận người giải ở mọi cấp độ kỹ năng.


Ô chữ USA Today
Hình ảnh qua USA Today Crossword

Trò chơi ô chữ USA Today được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002 và từ đó đã trở thành nguồn giải trí và kích thích tinh thần phổ biến cho những người đam mê trò chơi ô chữ ở mọi lứa tuổi. Câu đố được tạo ra bởi một nhóm gồm những người xây dựng ô chữ giàu kinh nghiệm, những người được biết đến với sự sáng tạo và kỹ năng trong lĩnh vực giải ô chữ.

Một trong những tính năng độc đáo của USA Today Crossword là việc sử dụng lưới không chuẩn, có thể bao gồm các hình tròn hoặc các hình dạng khác. Điều này có thể làm cho câu đố trở nên khó khăn và thú vị hơn để giải. Câu đố cũng bao gồm nhiều phần theo chủ đề khác nhau, có thể tăng thêm độ phức tạp cho trải nghiệm giải.

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần để giải câu trả lời manh mối ô chữ Những chuyến tàu làm ở ga để giúp bạn điền vào nhiều ô lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *