Xác định manh mối ô chữ – Try Hard Guides





Chúng tôi có câu trả lời cho Xác định manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 10 tháng 5 năm 2024 nếu nó làm bạn bối rối! Giải các câu đố ô chữ có thể là một cách thú vị và hấp dẫn để rèn luyện trí óc và kỹ năng từ vựng của bạn. Hãy nhớ rằng việc giải các câu đố ô chữ cần phải thực hành, vì vậy đừng nản lòng nếu bạn không hoàn thành câu đố ngay lập tức. Hãy tiếp tục luyện tập và bạn sẽ tiến bộ hơn theo thời gian–nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp câu trả lời nếu bạn cần sự giúp đỡ!

Bây giờ chúng ta cùng đi vào đáp án Xác định manh mối ô chữ được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Mặt trời 2 tốc độ nhé.

Xác định manh mối ô chữ Đáp án là…

Trả lời: CHẨN ĐOÁN (13D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Mặt trời 2 tốc độ vào ngày 10 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ 2 tốc độ The Sun trước đây.

Đáp án ô chữ 2 tốc độ The Sun hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • CHẨN ĐOÁN (động từ)
    1. xác định hoặc phân biệt bản chất của một vấn đề hoặc một căn bệnh thông qua phân tích chẩn đoán
    2. tùy thuộc vào phân tích y tế
  • QUYẾT TÂM (động từ)
    1. quyết định hoặc sửa chữa chắc chắn
    2. tiếp cận, thực hiện hoặc đi đến quyết định về một cái gì đó

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần giải cho câu trả lời Xác định manh mối ô chữ để giúp bạn điền thêm vào ô lưới mà bạn đang làm! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *