Top 10 điều tôi khuyên mọi người nên làm trước Destiny 2 The Final Shape

Final Shape sắp diễn ra và trừ khi bạn chơi hàng ngày, thật khó để quyết định nên dành thời gian vào việc gì. Đừng sợ, Guardian, đây là 10 điều tôi khuyên mọi người nên làm trước Destiny 2 The Final Shape.

Tôi nên làm gì trước khi mở rộng Hình dạng Cuối cùng trong Destiny 2?

Chúng tôi biết về một số thay đổi sắp tới với The Final Shape sẽ khiến một số vật phẩm không thể lấy được. Mặc dù chúng có thể quay trở lại trong tương lai, nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng chúng ngay bây giờ, vì vậy đây là một số cách tuyệt vời để dành tuần cuối cùng trước Final Shape của bạn trong Destiny 2.

Hãy sử dụng những mảnh vỡ huyền thoại của bạn

Có rất nhiều cách tuyệt vời để sử dụng Mảnh huyền thoại, nhưng điểm mấu chốt là đồng tiền này sẽ dư thừa với Bản mở rộng mới. Bungie đã đề cập đến điều này trước khi Final Shape bị trì hoãn vào đầu năm và đó là một sự thay đổi mà chúng ta đã biết từ lâu.

Mài để có được vũ khí dũng cảm sáng bóng

Cô ấy không phải là một người đẹp sao? – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chúng tôi biết rằng kho vũ khí Onslaught và Brave vẫn tiếp tục tồn tại, nhưng có một thay đổi đáng kể. Các Vũ khí Brave sáng bóng đang hoạt độngvà mặc dù chúng có thể có sẵn trong tương lai nhưng chúng sẽ không phải là chuẩn mực.

Tôi biết bạn thích khẩu súng thần công God Roll Midnight Coup Hand Cannon, nhưng chẳng phải sẽ tuyệt hơn nhiều nếu có một tấm decal sáng bóng sao? Kho vũ khí Brave cung cấp một số vũ khí tốt nhất trong trò chơi và đây là cơ hội cuối cùng để bạn có được cuộn Shiny hoàn hảo.

Chi tiêu Engrams theo mùa của bạn

Nếu bạn giống tôi, bạn có một lượng lớn Engram theo mùa đang chất đống trong kho của mình. Đây là tuần cuối cùng của bạn để dành những thứ đó. Áo giáp theo mùa có tiềm năng tạo ra một số cuộn tốt nếu bạn biết bạn đang làm gì.

Cài đặt Armorer Mod trên Ghost của bạn cho bất kỳ chỉ số nào bạn mong muốn trên Áo giáp của mình. Sau đó, Tập trung Giải mã các Engram theo mùa của bạn tại các Nhà cung cấp tương ứng của họ. Nếu bạn có quá nhiều Engram và chưa thể đạt được 100 điểm trong một vài chỉ số, đây là một cách tuyệt vời để thay đổi điều đó.

Nghiền vũ khí theo mùa

Vũ khí kỳ lạ theo mùa có thể sẽ khó lấy hơn sau khi The Final Shape giảm giá. Đặc biệt, Vexcalibur là một Glaive được săn lùng, bị nhốt đằng sau Nhiệm vụ kỳ lạ của Avalon.

Nói chung, vũ khí theo mùa sẽ khó kiếm hơn. Nếu bạn không có những người đánh nặng như Súng trường trinh sát tình yêu của Brya hoặc Súng trường tổng hợp tín hiệu phân tánđến giờ rồi.

Kiếm Superblack Shader

Top 10 điều tôi khuyên mọi người nên làm trước Destiny 2 The Final Shape
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiếm được Superblack Shader bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ vũ khí BRAVE. Hầu hết những điều này đều dễ dàng; bạn chỉ cần tiêu diệt hàng tấn kẻ thù bằng vũ khí cụ thể. Để làm cho việc này trở nên dễ dàng, bạn thậm chí có thể giết chết trang trại trong Nhiệm vụ Whisper Exotic.

Không biết liệu Shader đáng thèm muốn này có xuất hiện sau The Final Shape hay không, vì vậy hãy mua nó khi còn nóng.

Danh hiệu Pantheon và Sát Thần

Pantheon có thể sẽ rời đi khi The Final Shape đến, vì vậy bây giờ là thời điểm hoàn hảo để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan của bạn. Điều này được cho là ít quan trọng hơn hầu hết các mục khác trong danh sách này, nhưng nếu bạn là một người chơi mạnh mẽ, tại sao không rèn luyện cơ bắp khi chạm trán Raid?

Hãy giữ chặt những Engram kỳ lạ của bạn

Trong khi bạn nên dành Engram theo mùa của mình, Có thể bạn nên giữ lại những chiếc Exotic của mình. Theo như chúng tôi biết, Engrams kỳ lạ sẽ tồn tại từ bây giờ đến The Final Shape. Vì Engram có thể giải mã thành Final Shape Exotics mới nên tôi đang nắm giữ mọi Exotic Engram mà tôi có thể có trong tay.

Hãy nhớ rằng, có ba Exotic Engram dễ dàng để lấy trong danh sách phát Vanguard và nhiều người chơi đang chạy qua chúng nhanh nhất có thể trong tuần này.

Đặt lại nhà cung cấp của bạn

Nếu bạn sắp đạt đến cấp độ tối đa với bất kỳ Nhà cung cấp nào, bạn nên nâng cao tiền thưởng của họ để hoàn thành việc đó. Một số nhà cung cấp có sẵn Vật liệu tăng dần để lấycó thể sẽ vẫn là một loại tiền tệ hiếm sau Hình dạng cuối cùng.

Đừng đổ mồ hôi quá nhiều về điều này, vì sẽ có những cơ hội khác để kiếm được Vật liệu Tăng dần trong Hình dạng Cuối cùng. Việc này chỉ đáng làm nếu bạn gần đạt đến giới hạn cấp độ.

Kiếm vũ khí kỳ lạ Into the Light

Các Lời thì thầm của sâu và sự bùng phát hoàn hảo cả hai đều sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ Exotic tương ứng của họ. Bạn có thể đảm nhận The Whisper và Giờ Không nhiệm vụ từ phần Into the Light của Starmap.

Menu này có thể sẽ rời đi cùng với The Final Shape. Tôi tưởng tượng những nhiệm vụ này cuối cùng sẽ tham gia Exotic Quest Rotator, nhưng không biết khi nào.

Nghiền vũ khí Biên giới đỏ theo mùa

Tôi không chắc vũ khí theo mùa hiện tại sẽ hoạt động như thế nào so với trang bị Final Shape mới, nhưng dù sao thì chúng cũng đáng để sở hữu. Đây là của bạn cơ hội cuối cùng để tham gia các hoạt động theo mùa như Deep Dives, Savathun’s Spire và Coil. Những hoạt động này mang lại một lượng chiến lợi phẩm kha khá, bao gồm cả Viền Đỏ để tạo hình.

Vũ khí định hình là một trong những vũ khí mạnh nhất trong trò chơinhờ vào Đặc điểm nâng cao của chúng, vì vậy tôi khuyên bạn nên mài giũa nếu bạn sắp mở khóa được chúng.

Tôi đang thiếu thời gian. Tôi nên làm gì đầu tiên?

Tùy thuộc vào mức độ chơi gần đây của bạn, bạn không thể mong đợi một cách hợp lý rằng sẽ hoàn thành mọi thứ trong danh sách trên chỉ trong một tuần. Nếu bạn thiếu thời gian, tôi khuyên bạn nên sử dụng Mảnh huyền thoại của bạn trước tiên.

Sau đó, tôi sẽ ưu tiên Superblack Shader và Exotics theo mùa. Việc sử dụng hết Engram theo mùa của bạn sẽ không mất nhiều thời gian và nếu bạn còn thời gian, hãy tìm những vũ khí BRAVE sáng bóng đầy cay nồng.

Vũ khí theo mùa rất mạnh, nhưng chúng tôi không biết liệu chúng có thể so sánh được với kho vũ khí của The Final Shape hay không. Với suy nghĩ này, đừng lo lắng nếu bạn không thể có được cuộn tối ưu.

Nếu bạn vẫn đang tìm việc để làm, đừng quên củng cố kho vũ khí Exotic của mình vì có rất nhiều vũ khí tuyệt vời để bạn sở hữu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *