Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES bắt đầu chuyển đổi vào tháng 7 với 150 thử thách chạy tốc độ trong 13 trò chơi

Nintendo đã tiết lộ Nintendo World Championship: NES Edition, một trò chơi được thiết kế xoay quanh các thử thách chạy tốc độ và hơn thế nữa trên 13 trò chơi NES cổ điển. Dự kiến ​​ra mắt Switch vào ngày 18 tháng 7, Nintendo World Championship: NES Edition có hơn 150 thử thách cần hoàn thành và bạn có thể cạnh tranh để giành các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến toàn cầu hoặc với bạn bè.

Nintendo đã tiết lộ tựa game tổng hợp này bằng một đoạn giới thiệu gợi lại nỗi nhớ về Giải vô địch thế giới Nintendo, với sự xuất hiện của những người chiến thắng trước đó, cảnh quay từ các cuộc thi cũ, v.v.

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu thông báo về Nintendo World Championship: NES Edition bên dưới:

Như bạn có thể thấy, các thử thách trong trò chơi bao gồm tiếp cận Siêu Nấm nhanh nhất có thể trong Super Mario Bros., đánh bại Octorock nhanh nhất trong The Legend of Zelda và đến một cổng cụ thể nhanh nhất có thể trong Metroid. Và đó chỉ là ba trong số hơn 150 thử thách có sẵn trong trò chơi, trải rộng trên 13 trò chơi NES.

Mỗi tuần, bạn có thể cạnh tranh để giành vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Trực tuyến Toàn cầu Hàng tuần của Giải vô địch Thế giới hoặc bạn có thể cạnh tranh với tối đa bảy người bạn trong Chế độ nhóm tám người chơi tại địa phương.

“Với các thử thách ‘cỡ byte’ và tính năng tua lại tự động, bạn không cần phải thành thạo toàn bộ trò chơi để cảm thấy mình là Nhà vô địch Thế giới Nintendo,” mô tả của đoạn giới thiệu cho biết.

Bên cạnh tiết lộ ngày hôm nay, Nintendo cũng đã tiết lộ Bộ Deluxe dành cho Nintendo World Championship: NES Edition. Nó bao gồm các vật phẩm sưu tầm được, như thẻ nghệ thuật, hộp mực NES vàng và thẻ trò chơi vật lý.

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES sẽ ra mắt Switch vào ngày 18 tháng 7 năm 2024. Bộ Deluxe sẽ có giá 59,99 USD và phiên bản eShop kỹ thuật số sẽ có giá 29,99 USD.


Bạn có định chọn trò chơi này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *