LEGO Horizon Adventures được công bố cho PS5, PC và Switch, ra mắt vào dịp lễ này

Những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng PlayStation sẽ công bố một trò chơi có chủ đề LEGO dựa trên Guerrillas Đường chân trời nhượng quyền thương mại tại Summer Game Fest, và điều đó thực sự đã trở thành chính xác.

Đúng như tên gọi của nó, Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO là một trò chơi theo phong cách LEGO lấy bối cảnh Đường chân trời vũ trụ, được phát triển bởi Studio Gobo có trụ sở tại Vương quốc Anh phối hợp với Guerrilla, LEGO và Sony. Với sự tham gia của nhân vật chính Aloy trong loạt game, trò chơi phiêu lưu hành động này được mô tả là “câu chuyện vui tươi và nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ các sự kiện trong thế giới Horizon”, về cơ bản là tái tạo lại câu chuyện của trò chơi đầu tiên (và có thể còn xa hơn) với một cốt truyện mới, nhẹ nhàng hơn- giọng điệu đầy tâm huyết.

Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO sẽ ra mắt vào dịp lễ này và hãy đoán xem – cùng với PS5, nó cũng sẽ ra mắt ngày và giờ không chỉ cho PC mà còn cho Nintendo Switch. Đúng vậy, trò chơi PlayStation của bên thứ nhất sẽ được ra mắt đồng thời trên bảng điều khiển của Nintendo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *