Làm thế nào để gặp Thợ săn và Người đưa tin

Một trong những nhiệm vụ tiên tri đầu tiên mà bạn nhận được trong Hades 2 yêu cầu bạn phải gặp Thợ săn và Người đưa tin, hai nhân vật thần thoại có khả năng xuất hiện trong quá trình bạn chạy.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn cần phải gặp ArtemisNữ thần săn bắn, và Hermes, Thần nhanh nhẹn, lần đầu tiên. Hai vị thần này xuất hiện ngẫu nhiên, không giống như các vị thần Hy Lạp tiêu chuẩn mang lại lợi ích cho bạn, vì vậy bạn gặp may mắn cho nhiệm vụ này. Tuy nhiên, việc hoàn thành nó sẽ giúp bạn kiếm được 10 Bạc, vì vậy bạn nên để mắt tới chúng.

Làm thế nào để gặp Artemis ở Hades 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Artemis sẽ là người đầu tiên trong số hai người bạn gặp trong quá trình chơi Hades 2. Rất có thể bạn sẽ gặp cô ấy trước khi mở khóa cơ chế tiên tri vì cô ấy rất phổ biến trong những lần chạy đầu qua Erebus.

Khi bạn bước vào một căn phòng mới trong Hades 2, có một khả năng nhỏ là Artemis sẽ xuất hiện và giúp bạn vượt qua cuộc chạm trán. Khi cô ấy xuất hiện, cụm từ “săn bắn trong” sẽ nhấp nháy ở đầu màn hình và Artemis sẽ bắt đầu bắn những mũi tên màu xanh lá cây vào kẻ thù, gây sát thương lớn và khiến bất kỳ kẻ thù nào còn sống sót yếu đi. Khi bạn đánh bại kẻ thù cuối cùng, cô ta sẽ xuất hiện và đưa cho bạn một lợi ích.

Làm thế nào để gặp Hermes ở Hades 2

Địa ngục 2 Hermes
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hermes là kẻ khó tìm nhất trong Hades 2. Anh ta xuất hiện nhiều muộn hơn Artemis, và lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy cũng là ngẫu nhiên. Hermes mang tin tức về Olympus lên trên bề mặt, vì vậy anh ta sẽ chỉ xuất hiện sau khi bạn đã thu thập đủ số tiền thần thánh nghe đủ đoạn hội thoại từ những nhân vật như Poseidon, Demeter và Zeus về cuộc đấu tranh đang diễn ra của họ với Chronos.

Cuối cùng, Hermes sẽ xuất hiện tại ngay khi bắt đầu một trong những lần chạy của bạn. Đối với chúng tôi, anh ấy xuất hiện chỉ sau vài giờ chơi ngay sau khi chúng tôi đánh bại Hiệu trưởng Hecate và rời khỏi Erebus. Sau khi gặp Hermes lần đầu tiên, anh ấy sẽ được thêm vào đền thờ vĩnh viễn của các vị thần mang lại cho bạn lợi ích trong quá trình chạy. Giữ mắt tránh xa biểu tượng cánh trên cửa nếu bạn muốn nhận được quà tặng Hermes.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *