Hướng dẫn về Destiny 2 Giọng nói quen thuộc: Tất cả các bước nhiệm vụ, được giải thích

Một tập mới trong Destiny 2 và một giọng nói quen thuộc mới sẽ quay trở lại. Dưới đây là cách hoàn thành nhiệm vụ Giọng nói quen thuộc trong Destiny 2. Lưu ý: bạn sẽ cần sở hữu Season Pass cho The Final Shape để truy cập toàn bộ tập Echoes.

Bước 1: Giải mã Echo Engram trong Destiny 2

Điều đầu tiên bạn cần làm để bắt đầu nhiệm vụ Giọng nói quen thuộc cho tập Echoes là để di chuyển đến HELM và tương tác với War Table để giải mã một trong các Echo Engram bạn đã thu thập được trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ của chiến dịch Pale Heart.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý rằng War Table sẽ biến mất và thay vào đó được thay thế bằng Failsafe ngay sau khi hoàn thành A Quen thuộc Voice, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn đang thắc mắc chiếc bàn đã đi đâu.

Bước 2: Phá hình dạng cuối cùng trong Destiny 2

Đây là một bước mà nhiều người trong chúng tôi cho rằng đã bị trục trặc, nhưng giờ đây chúng tôi đã hiểu rõ ràng về cách mở khóa nội dung theo từng tập trong suốt kỷ nguyên mới này của Destiny 2. Để ngăn chặn hình dạng cuối cùng trong Destiny 2, bạn sẽ phải hoàn thành chiến dịch Destiny 2 chính, với việc phát hành chính thức tập Echoes cuối cùng đã dẫn đến việc hoàn thành bước này. Mọi Người bảo vệ trước đây đã hoàn thành các sự kiện của The Final Shape sẽ được sinh thẳng vào Nessus ở Bước 3.

Destiny 2 Tiết lộ hình dạng cuối cùng 1
Hình ảnh: Bungie

Bước 3: Hoàn thành nhiệm vụ: Meteoric on Nessus trong Destiny 2

Nhiệm vụ định mệnh 2 Bắt đầu thiên thạch
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Failsafe đã trở lại và điều đầu tiên chúng ta cần làm trong Mission: Meteroic là liên lạc với cô ấy tại đống đổ nát của con tàu ở Nessus tại vùng Exodus Black. Nói chuyện với Failsafe và bạn sẽ phát hiện ra rằng cô ấy đã bị cách ly nhờ Vex. Vì vậy, để phá vỡ nó, bạn sẽ cần phải quay trở lại bên ngoài và phá vỡ ba Conflux khác nhau. Tương tác với chúng sẽ có hiệu quả nhưng bất kỳ thiệt hại nào xảy ra sẽ ngăn chặn tiến trình, vì vậy trước tiên hãy dọn sạch sự hiện diện của Vex trong khu vực.

  • Destiny 2 Nói Failsafe
  • Cách ly Destiny 2 Vex
  • Định mệnh 2 hợp lưu

Sau khi đánh bại đòn phản công yếu ớt của Vex, đã đến lúc phải hướng tới tác động kỳ lạ và bí ẩn trang web diễn ra sau thất bại của The Witness đã can thiệp vào hành vi của Vex. Đi vào bên trong hang động và đi qua cánh cổng để đến được nó.

  • Định mệnh 2 Cách tác động đến trang web
  • Destiny 2 Way To Impact Trang web Cổng thông tin

Khảo sát địa điểm tác động

Như bạn có thể thấy, nó có hào quang Prismatic đặc biệt mà tất cả chúng ta đều đã biết trong The Final Shape. Hãy thử khởi động lại Mảng dữ liệu và bạn sẽ kích hoạt một số biện pháp phòng vệ Vex. Đẩy lùi cuộc tấn công của Vex và cuối cùng họ sẽ thả một Hộp sọ hình cung. Sử dụng nó để vô hiệu hóa Vex Nodes đang chặn quyền truy cập vào Mảng dữ liệu.

  • Trang web tác động Destiny 2
  • Cuộc tấn công Vex của Destiny 2

Những điều này phần lớn khá đơn giản, nhưng thủ thuật sẽ là sử dụng các tấm phản chiếu xung quanh chúng để vô hiệu hóa nhiều nút cùng một lúc. May mắn thay, trò chơi hướng dẫn bạn vị trí của bản thân để bạn có thể có được góc nhìn chính xác và bắn Arc Cranium một cách chính xác.

Nút Vex định mệnh 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp tục và bạn sẽ phải tự bảo vệ mình trước một số cuộc tấn công của Vex nữa và giải thêm một số câu đố về Vex Node. Sau cùng, một ông chủ sẽ xuất hiện và cố gắng ngăn bạn vượt qua hàng phòng thủ của Vex. Bắn nó bằng vũ khí tốt nhất của bạn và nó sẽ biến mất khi còn 50% máu. Các Nút mới sẽ xuất hiện, vì vậy hãy giải quyết chúng một lần nữa để đưa trùm Vex trở lại và ra đòn kết liễu.

Định mệnh 2 Cottux
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Failsafe bây giờ sẽ phân tích địa điểm va chạm và sau đó Saint-14 sẽ báo cho cô ấy một tin vui rằng giờ đây cô ấy sẽ trở thành nhà cung cấp và cộng tác viên chính thức trong HELM. Cô ấy kích hoạt biểu hiện vui mừng của mình và nhiệm vụ sẽ hoàn thành.

Bước 4 & 5: Báo cáo và nói chuyện với Failsafe trong HELM Destiny 2

Hãy đến HELM và bạn sẽ thấy Saint-14, Osiris và Failsafe đang chờ bạn. Nói chuyện với họ và bạn sẽ nghe được bài phát biểu đầy động lực của Saint-14 về việc giờ đây anh ấy có thể mơ trở lại và muốn khám phá vũ trụ cùng Osiris. Có vẻ như một chút trêu chọc về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Destiny vào năm 2025 – có lẽ chúng ta sẽ khám phá các hệ thống khác!

Mũ bảo hiểm dự phòng Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dù sao đi nữa, Saint-14 và Osiris sẽ rời đi và bây giờ bạn sẽ nói chuyện với Failsafe sẽ yêu cầu bạn thu thập một số dữ liệu từ Vex bất thường bằng cách hoàn thành hoạt động Có thể thực thi vi phạm trong Nessus. Bạn có thể truy cập nó trực tiếp từ HELM. Tôi khuyên bạn nên nhận một số tiền thưởng từ Failsafe trước khi bắt đầu hoạt động vì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành chúng trong lần chạy đầu tiên.

Định Mệnh 2 Không An Toàn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 6: Hoàn thành việc thực thi vi phạm trong Destiny 2

Các Vi phạm có thể thực thi được Hoạt động này là một nhiệm vụ đấu trường lặp lại gồm 3 người mà bạn sẽ cần phải hoàn thành để hoàn thành nhiệm vụ. Hoạt động này cũng là nơi bạn sẽ nuôi vũ khí Echo trong Màn 1 của tập Echoes. Nó bao gồm ba vòng khác nhau. Tất cả đều có một điểm chung đặc biệt: thu thập Dữ liệu được trích xuất và tương tác với Mảng dữ liệu để đạt được sự thúc đẩy và đạt được tiến bộ vòng. Dưới đây là các mục tiêu vòng sẽ được chọn ngẫu nhiên trong hai vòng đầu tiên:

  • Chuyển hướng tín hiệu Vex: Tương tự như Nhiệm vụ: Meteoric, bạn sẽ cần phải đánh bại kẻ thù Vex để chúng có thể đánh rơi Arc Cranium. Sử dụng chúng để chuyển hướng Tín hiệu Vex bằng cách bắn vào các nút khác nhau sẽ xuất hiện trên hiện trường sau khi đánh bại Conflux Guards.
  • Phá hủy các quả Radiolaria đang mang thai: Tìm Nursery Cyclops trong khu vực, đánh bại chúng và đứng trên vị trí của chúng để bạn có thể bắn những viên đạn sẽ vô hiệu hóa tấm chắn Gesating Radiolaria Pod phía trên bạn.
  • Cài đặt Trình sắp xếp phân tích: Kiểm soát các khu vực khác nhau để cài đặt Trình sắp xếp phân tích nhằm theo dõi Dòng chảy của Radiolaria. Đánh bại bất kỳ Vex canh gác nào khi chúng xuất hiện và hãy cẩn thận với Geysers of Radiolaria – hoặc sữa Vex.
  • Lính đánh thuê sa ngã: Đơn giản nhất trong số đó, Lính đánh thuê sa ngã sẽ giúp bạn đánh bại Lính đánh thuê sa ngã và tích trữ Dữ liệu trích xuất.
  • Tín hiệu chuyển hướng Destiny 2
  • Destiny 2 Mang thai Radiolaria Pods
  • Sữa Vex Destiny 2
  • Định mệnh 2 Lính đánh thuê sa ngã

Vòng cuối cùng sẽ khiến bạn phải đối mặt với một trong hai tên trùm có thể có: Vire, Mảnh khinh thường – một kẻ hành hạ – hoặc tâm trí hợp xướng – một nhóm Hydra mạnh mẽ. Dù bằng cách nào, việc đánh bại một trong hai tên trùm sẽ yêu cầu bạn phải đánh bại hoặc bắn vào các mục tiêu cụ thể – khối Vex dành cho hydras, Sisters of the Eclipse dành cho kẻ hành hạ – và sau đó gây ra nhiều sát thương nhất có thể.

  • Boss hợp xướng Destiny 2
  • Kẻ hành hạ định mệnh 2

Bước 7: Nói chuyện với Failsafe trong HELM trong Destiny 2

Quay lại HELM và nói chuyện với Failsafe về mọi thứ bạn đã khám phá trong quá trình chạy Vi phạm thực thi ở Nessus. Cô ấy sẽ tiếp tục nghiên cứu dữ liệu Vex và hướng dẫn bạn quay lại để thu thập thêm trong khi cô ấy bắt kịp các bản cập nhật Vanguard trong nhiều năm.

Định mệnh 2 Bước 7 Failsafe
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều này kết thúc nhiệm vụ Giọng nói quen thuộc trong Tập vang vọng trong Destiny 2! Như bạn có thể thấy, nó giống như phần giới thiệu về mọi thứ bạn sẽ trải nghiệm trong tập phim, vì vậy hãy nhớ xem mọi thứ khác mà Nessus và Pale Heart dành cho bạn, chẳng hạn như Giao thức Enigma hoặc nhiệm vụ Dual Destiny, tương ứng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *