Hướng dẫn về mã Rogue Ninja – Game thủ Droid

Ai muốn có một ninja khác trong danh sách của họ? Ai không muốn một ninja khác trong danh sách của họ? Rogue Ninja đã ở đây và mọi người đã sẵn sàng hạ gục, nhưng bạn có thể muốn mở khóa những chiến binh khác ngoài Noodle Boy. May mắn thay, mã Rogue Ninja sẽ giúp bạn kiếm được tiền và chúng tôi có tất cả các mã hoạt động dưới đây.

Rogue Ninja hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã A Dusty Trip.

Hướng dẫn về mã Ninja Rogue

Hãy bắt đầu với các mã.

Mã làm việc

Đây là nơi mọi mã hoạt động sẽ đi. Tất cả các mã chúng tôi đăng ở đây là những mã chúng tôi tìm thấy qua phương tiện truyền thông xã hội chính thức và chúng tôi đã thử nghiệm trong trò chơi để xác nhận rằng chúng đang hoạt động. Chúng tôi cũng bao gồm những phần thưởng chúng tôi nhận được từ việc đổi chúng.

  • NHÂN VẬT MIỄN PHÍ – 500 xu (Đó là số xu bạn cần để mua một nhân vật mới, thật tuyệt!)
  • 1KLIKE – 100 xu

Mẹo: Tốt nhất nên chi 500 xu để mở khóa nhân vật thứ hai thay vì mua các vật phẩm trang trí, vì nó có nhiều tiện ích hơn trong lối chơi và vì nhân vật tương đối đắt tiền.

Mã thường hết hạn sau một thời gian ngắn, thường có cập nhật mới. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng mã càng sớm càng tốt để nhận được lợi ích.

Cách đổi mã

Bây giờ bạn đã có mã, bạn có thể bối rối không biết chính xác phải làm gì với chúng. Đừng sợ! Thực hiện theo các bước dưới đây để nhận phần thưởng từ mã.

  • Hãy mở Rogue Ninja ra.
  • Khi ở trên màn hình menu, hãy tìm nút có vòng tròn màu vàng ở phía trên bên trái màn hình.
  • Nhấn vào nó sẽ mở trình đơn thả xuống, chọn tùy chọn dưới cùng, được đánh dấu là ‘Mã’.
  • Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.
  • Nhập mã vào hộp văn bản được đánh dấu ‘Mã’.
  • Nhấn nút được đánh dấu ‘Kích hoạt’.

Mẹo: Bạn có thể đổi mã bất kỳ lúc nào trong trò chơi, nhưng chúng tôi chỉ khuyên bạn nên thực hiện việc đó trên menu. Thứ nhất, vì bạn không thể sử dụng xu trong khu vực chơi chính. Thứ hai, vì người chơi khác có thể tấn công bạn khi bạn đang nhập mã!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *