Nhà xuất bản Kingmakers tinyBuild báo cáo khoản lỗ đáng kinh ngạc 64 triệu vào năm 2023

nhà vua chào hàng xóm nhà xuất bản tinyBuild đã công bố báo cáo tài chính cho năm 2023 và họ vẽ ra một bức chân dung khá rực rỡ cho studio.

Trong bản tóm tắt tài chính hàng năm của mình, tinyBuild tiết lộ rằng doanh thu của họ giảm 29% vào năm 2023 so với năm 2022 và hãng phim đã chịu khoản lỗ hoạt động 64 triệu USD vào năm ngoái.

tinyBuild đặt mức giảm doanh thu của mình xuống mức “dự kiến ​​​​giảm trong các hợp đồng lớn”, có nghĩa là “các chương trình đăng ký, quan hệ đối tác phát triển và thỏa thuận độc quyền”.

nhà vua nhà xuất bản tinyBuild đã không có một năm 2023 tuyệt vời về mặt tài chính.

Ngoài ra, tinyBuild cho biết các bản phát hành năm 2023 của họ chỉ chiếm 8% tổng doanh thu trong năm, với các trò chơi trong danh mục cũ từ năm 2022 trở về trước chiếm 92% tổng doanh thu (so với 80% vào năm 2022).

Điều này bất chấp thực tế là năm 2023 chứng kiến ​​sự ra mắt của các trò chơi như Câu lạc bộ đấm 2, Asterigos: Lời nguyền của các vì saoNhững người tiên phong ở Farworld, trong số những người khác. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hai trò chơi tinyBuild đặc biệt đặt tên là thành công trong danh mục trở lại, Thuốc thủ công Xin chào hàng xóm 2ra mắt vào cuối năm 2022.

Bất chấp một năm u ám, tinyBuild vẫn lạc quan về kế hoạch năm 2024 của mình. Hãng phim cho biết họ có một dòng trò chơi sắp ra mắt “mạnh mẽ” và rằng “một số tựa game có kinh phí lớn hơn”, tức là các trò chơi có kinh phí lớn hơn 1 triệu USD, đang được triển khai.

Giám đốc điều hành Alex Nichiporchik nói rằng năm 2023 là một “năm khó khăn” đối với ngành công nghiệp trò chơi, nhưng studio của ông đang đạt được một số thành công trong “sự chuyển hướng sang trò chơi 1000 giờ”.

Một màn giải đố trong game tinyBuild Potion Craft
Sim giả kim Thuốc thủ công vẫn là công ty hoạt động mạnh mẽ cho tinyBuild trong suốt năm 2023.

Tuyên bố này đề cập đến mong muốn của tinyBuild là nhấn mạnh các trò chơi có thể được chơi lặp đi lặp lại trong hàng trăm, thậm chí hàng nghìn giờ, thay vì những trò chơi mà người chơi chơi một lần rồi bỏ đi.

Nichiporchik đặt tên cho các trò chơi như Cuộc chiến sinh tử, Tekkenphản công làm ví dụ và nói rằng studio của anh ấy đang tìm cách tận dụng khía cạnh này của ngành với các trò chơi sắp ra mắt như sim chiến đấu hỗn loạn nhà vua và “Tiêu đề kinh dị kiểu khai thác” Cấp độ 0: Khai thác.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu chiến lược này có thành công hay không, nhưng hiện tại, tinyBuild dường như đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để khôi phục lại tình trạng tài chính tốt vào năm 2024. Hãy theo dõi để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *