Chương trình giới thiệu kỹ thuật số ID@Xbox được công bố vào tuần tới

Lễ hội trò chơi mùa hè chỉ còn vài tháng nữa, nhưng điều đó không ngăn Xbox tổ chức sự kiện độc lập của riêng mình vào tuần tới. Hợp tác với IGN, Triển lãm kỹ thuật số ID@Xbox sẽ phát sóng trực tiếp vào Thứ Hai tuần sau, ngày 29 tháng 4, lúc 10 giờ sáng theo giờ PT/ 1 giờ chiều theo giờ ET. Theo blog thông báo, sự kiện này sẽ có “những đoạn giới thiệu hoành tráng, lối chơi mới và những tiết lộ mới”.

Họ cũng đã thông báo trước về một số trò chơi mà chúng ta có thể mong đợi được xem. Vampire Survivors, trò chơi đã bẻ khóa mười trò chơi hàng đầu của chúng tôi trong năm 2022, đã có mặt trên nền tảng này được một thời gian nhưng gần đây đã công bố một bản mở rộng mới có vũ khí và các nhân vật trong loạt phim Contra. Dungeons of Hinterberg là một tựa game phiêu lưu hành động được công bố tại SGF năm ngoái mà chúng tôi có cơ hội xem trước. Buổi giới thiệu cũng sẽ giới thiệu tựa game phiêu lưu co-op roguelike 33 Immortals và Don’t Nod, Lost Records: Bloom & Rage.

Để biết thêm bối cảnh, phiên bản năm ngoái của sự kiện này bao gồm hơn 20 trò chơi, bao gồm cả Sea of ​​​​Stars, Karateka và Vampire Survivors một lần nữa, bằng cách nào đó. Bất kể nó có xuất hiện hay không, bạn có thể cá rằng phần bình luận sẽ tràn ngập những người hâm mộ Hollow Knight: Silksong đang theo dõi trò chơi, điều mà chúng ta chưa từng thấy kể từ buổi giới thiệu Xbox mùa hè năm 2022 khi trò chơi được thông báo sẽ ra mắt. Game Pass vào ngày đầu tiên.

Bạn có thể xem buổi giới thiệu vào tuần tới trên kênh YouTube của IGN. Buổi giới thiệu cũng sẽ có sẵn bằng Ngôn ngữ ký hiệu của Mỹ.


Bạn hy vọng nhìn thấy gì từ buổi trưng bày? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *