Final Fantasy 9 Remake là có thật, Final Fantasy 10 Remake thì không – Tin đồn

Tất nhiên, Square Enix đang tiến hành cài đặt cuối cùng của Final Fantasy 7 làm lại bộ ba, mặc dù các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng với Final Fantasy 9 10công ty còn có thêm Final Fantasy làm lại các dự án đang được thực hiện. Tuy nhiên, theo những tuyên bố mới từ một người rò rỉ đáng tin cậy, điều đó có thể không hoàn toàn chính xác.

Theo Leaker nổi tiếng Midori, chỉ một nửa tin đồn nói trên là đúng. Trả lời câu hỏi trên Twitter, Midori gần đây tuyên bố rằng mặc dù Square Enix thực sự có Final Fantasy bản làm lại trong tác phẩm, bản làm lại của Ảo tưởng cuối cùng 10, trái ngược với các báo cáo trước đây, không tồn tại. Điều đó nói rằng, người rò rỉ cũng tuyên bố rằng tin đồn từ lâu Final Fantasy 9 làm lại thực sự là có thật và đang diễn ra.

Vẫn chưa rõ thời điểm phiên bản làm lại được đồn đại sẽ chính thức được công bố, mặc dù người hâm mộ của Final Fantasy 10 sẽ thất vọng khi biết rằng nó sẽ không được đưa trở lại như một số người đã dự đoán, nếu những tuyên bố của Midori thực sự chính xác.

Gần đây, một phiên bản làm lại của Final Fantasy 9 rõ ràng đã bị trêu chọc bởi Naoki Yoshida, đạo diễn và nhà sản xuất của Final Fantasy 14 và nhà sản xuất Final Fantasy 16. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những tuần và tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *