Trò chơi mô phỏng cuộc sống ấm cúng Kindred Vale đã được công bố

Garden Life: Một mô phỏng ấm cúng nhà phát triển stillalive studios đã công bố Thung lũng Kindredmột trò chơi mô phỏng cuộc sống ấm cúng khác lần này lấy bối cảnh ở dãy núi Alps của Áo.

Thung lũng Kindred đang được phát triển cho PC chạy Windows (thông qua Steam) và sẽ ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào thời điểm nào đó trong năm 2025. Chiến dịch Kickstarter dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9.

Sau đây là thông tin tóm tắt về trò chơi cùng đoạn giới thiệu:

Kindred Vale là một trò chơi mô phỏng cuộc sống đầy mê hoặc lấy bối cảnh là dãy núi Alps huyền bí của Áo, nơi chứa đầy những linh hồn của văn hóa dân gian địa phương không có trong các trò chơi khác. Bạn có khả năng nhìn thấy tất cả. Giúp cộng đồng linh hồn phát triển trở lại và sử dụng phép thuật của họ – bay cùng Harpien, lặn cùng Nixen, chạy qua Đồng cỏ cùng Zlatorog. Kết hợp kiếm ăn, trồng trọt và chế tạo với các mối quan hệ chân thành và một cộng đồng giàu câu chuyện. Bắt đầu một hành trình thanh bình để mang lại sự hòa hợp cho thế giới của con người và các linh hồn núi, biến Kindred Vale trở lại thành thiên đường của hòa bình và vẻ đẹp.

Đặc trưng

  • NỐI CẦU GIỮA HAI THẾ GIỚI – Các Linh hồn và con người của Kindred Vale đã sống hòa thuận trong nhiều năm trước khi một rạn nứt bi thảm xảy ra giữa họ. Kể từ đó, ngày càng nhiều thị trấn rơi vào sương mù ma thuật mà các sinh vật dân gian sử dụng để bảo vệ ngôi nhà của họ. Sự chia rẽ này đã khiến mọi người mất liên lạc với các linh hồn. Chỉ mình bạn, bạn vẫn có thể nhìn thấy tất cả họ, tương tác và giao tiếp với họ. Bạn có cơ hội chữa lành vết thương cũ và xây dựng lại lòng tin đã mất. Bạn phải đưa hai cộng đồng trở lại với nhau.
  • GẶP GỠ CÁC LINH HỒN – Kindred Vale tràn ngập các linh hồn lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian của quê hương chúng ta ở dãy Alps của Áo. Wolpertinger, Perchten, Tatzelwurm và nhiều linh hồn khác là một phần của cuộc sống ở Kindred Vale và luôn như vậy. Bằng cách tương tác với các linh hồn và khám phá nhu cầu của họ, bạn sẽ có thể kết bạn với họ và xây dựng lại lòng tin của họ vào nhân loại, cũng như mở khóa những khả năng kỳ lạ và tuyệt vời mà chỉ bạn mới có thể khai thác.
  • SỬ DỤNG MÓN QUÀ PHÉP THUẬT CỦA CÁC LINH HỒN – Mỗi linh hồn đều có một món quà độc đáo cho phép bạn khám phá Kindred Vale theo cách chưa từng có. Sau khi kết bạn với họ, hãy bay lên đỉnh núi Alps cùng Harpyien, lặn xuống độ sâu của hồ cùng Nixen, mạo hiểm đến những nơi ẩn giấu trong rừng cùng Wolpertinger hoặc lướt nhanh qua đồng cỏ cùng Zlatarog huyền thoại. Sử dụng những món quà này để giúp khôi phục Kindred Vale trở lại nơi yên bình và hòa hợp như trước đây.
  • GẶP GỠ NGƯỜI DÂN THỊ TRẤN – Kindred Vale có một cộng đồng người dân thị trấn đa dạng. Giống như các Linh hồn, họ có tính cách, sở thích và không thích riêng. Mỗi người mang đến một câu chuyện và góc nhìn riêng biệt cho thị trấn, những điều này sẽ được bổ sung khi chúng tôi cập nhật thêm nhiều bản cập nhật cho trò chơi. Bạn kết bạn với ai hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Trong số họ, bạn thậm chí có thể tìm thấy một người đặc biệt khiến trái tim bạn rung động, với các mối quan hệ làm tăng thêm chiều sâu cho từng nhân vật.
  • THỨC ĂN, NẤU ĂN, THỦ CÔNG, TRANG TRÍ – Kindred Vale tái hiện lại những trò chơi kinh điển ấm cúng! Khi đã ổn định tại thị trấn, bạn có thể kiếm thức ăn và đánh bắt nguyên liệu để nấu ăn, chế tác đồ nội thất để trang trí nhà cửa và tặng nhiều loại quà cho những người dân thị trấn khác. Mở khóa và khám phá thêm nhiều công thức nấu ăn thông qua các tương tác của bạn, khám phá các khu vực xung quanh để tìm ra những phần trong lịch sử lâu đời của Kindred Vale và mang chúng về để tôn vinh tại bảo tàng địa phương.
  • KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA VALE – Kindred Vale thực sự độc đáo – nằm giữa lòng những ngọn núi rộng lớn, đồng cỏ xanh tươi, một hồ nước tuyệt đẹp và một khu rừng bí ẩn. Và trong thị trấn, mỗi quận đều có nhiều điều để cung cấp; diện mạo và tinh thần riêng biệt. Khám phá theo tốc độ của riêng bạn và tận hưởng những quang cảnh và tầm nhìn tuyệt vời mà khu vực này mang lại.

Nhưng Kindred Vale còn nhiều điều hơn những gì bạn thấy. Những lớp sương mù bảo vệ bao phủ phần lớn thị trấn ẩn chứa những bí mật mà nhiều người không biết và một số không nói ra. Bằng cách hợp tác với cả con người và linh hồn để thống nhất thị trấn, bạn có thể khám phá ra sự thật về những gì đã xảy ra nhiều năm trước, hàn gắn rạn nứt giữa hai cộng đồng và – có thể – thậm chí học được điều gì đó về bản thân mình trong suốt chặng đường…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *