Trinity Fusion sẽ có bản port Switch vào tháng 8

Nhà phát triển Angry Mob Games đã công bố một cổng Switch cho Hợp nhất Trinity sau khi phát hành lần đầu trên PC và console.

Hợp nhất Trinity sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 1 tháng 8 (qua eShop). Trò chơi hành động/nền tảng roguelite này đã có mặt trên PC chạy Windows (qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

Kiểm soát bản thân song song của bạn trong nhiệm vụ cứu đa vũ trụ đang hấp hối. Khám phá thế giới khoa học viễn tưởng đen tối và tham gia vào cuộc chiến nhanh, mượt mà và chính xác.

Một cuộc hành trình rogue-lite qua đa vũ trụ

Các nhánh khác nhau của đa vũ trụ luôn thay đổi. Chiến đấu thông qua sự kết hợp của các cấp độ được tạo theo thủ tục cũng như các thử thách và đấu trường được tạo thủ công sẽ thử thách kỹ năng của bạn. Các cấp độ với đồ họa 3D được xây dựng liền mạch từ hàng trăm căn phòng được tạo thủ công.

Đặc trưng

  • Chiến đấu cường độ cao – Với vũ khí và hệ thống tấn công tận dụng kinh nghiệm trước đây của chúng tôi trong các trò chơi đối kháng. Bạn sẽ trượt, lao và né giữa các đòn tấn công của kẻ thù và phản công bằng kho vũ khí và khả năng đặc biệt thỏa mãn.
  • Ba nhân vật, ba vũ trụ để khám phá – Mỗi bản thể song song của bạn đều có thế giới riêng với nhiều quần xã sinh vật để khám phá, cũng như các bộ khả năng và vũ khí độc đáo của riêng họ. Du hành qua một vũ trụ hoang vắng và hang động bị các sinh vật đột biến đi lang thang, thoát khỏi các lò rèn và phòng thí nghiệm vô tận của một thế giới do máy móc cai trị và sống sót trong các thành phố trên bầu trời nguy hiểm của một xã hội hậu con người.
  • Tiến triển liên tục – Mở khóa các nâng cấp vĩnh viễn trong Hub và khám phá những điểm khởi đầu mới cho cuộc chạy của bạn khi bạn giành lại những địa điểm chính trong mỗi vũ trụ. Bạn thấy mình bị kẹt ở một khu vực? Hãy bắt đầu cuộc chạy tiếp theo của bạn ở một khu vực khác! Bất kể bạn chết ở đâu, hay bạn chọn điểm khởi đầu nào, bạn đang tiến triển ở đâu đó.

Trò chơi Angry Mob, Trinity Fusion

Chủ sở hữu và Nhà phát hành tại Niche Gamer và Nicchiban. Outlaw đấu tranh cho một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn.

Bình luận của chúng tôi đã đi đâu? Hãy đăng ký để trở thành thành viên để có quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *