Thông tin phát hành bản cứng của Phiên bản kỷ niệm 20 năm

Trước đó đã có thông báo rằng Beyond Good & Evil: 20th Anniversary Edition sẽ được phát hành dưới dạng đĩa cứng, nhưng Limited Run Games vừa mới công bố thêm thông tin chi tiết.

Như thường lệ, sẽ có một phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Limited Run đang lên kế hoạch cho một phiên bản sưu tầm cho Beyond Good & Evil: 20th Anniversary Edition. Mỗi bản sao bao gồm trò chơi, một tấm áp phích hai mặt, một bộ ảnh nghệ thuật chụp ảnh lấy ngay, một cuốn sách nghệ thuật, cùng với “những điểm nhấn khác khiến nó trở thành bộ tuyệt đỉnh dành cho người hâm mộ Beyond Good & Evil”.

Beyond Good & Evil: 20th Anniversary Edition vừa mới ra mắt trên eShop tuần trước. Chúng tôi có bản tóm tắt chính thức từ Ubisoft về trò chơi bên dưới.

Được trang bị cây gậy chiến đấu daï-jo quý giá và chiếc máy ảnh đáng tin cậy, cuộc phiêu lưu của Jade sẽ giúp bạn tự do khám phá Hillys, chiến đấu với các sinh vật lớn và nhỏ, xâm nhập vào các khu vực nguy hiểm, giải các câu đố bí ẩn, chơi các trò chơi nhỏ gây nghiện, đua với những phi công tàu đệm khí giỏi nhất và chụp ảnh toàn bộ trải nghiệm.

Hãy cùng khám phá thế giới kỳ diệu của Hillys trong vai phóng viên hành động Jade để điều tra các cuộc tấn công bí ẩn của người ngoài hành tinh DomZ cùng với những nhân vật đặc sắc, như chú nuôi Pey’j của cô hay chiến binh dũng cảm Double H.

Tận hưởng những phần thưởng độc quyền mới khi bạn khám phá hành tinh và tìm hiểu thêm về quá khứ của Jade trong cuộc săn tìm kho báu mới trên khắp Hillys.

Hãy thử thách kỹ năng của bạn nhờ chế độ chạy tốc độ mới và các thành tích được cập nhật, đồng thời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển và những bí mật của trò chơi trong thư viện kỷ niệm!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này với đồ họa và điều khiển được cải tiến, cùng với âm thanh được cập nhật và nhạc nền được làm lại, cùng các tính năng mới chất lượng cao bao gồm tự động lưu, lưu chéo và bỏ qua đoạn cắt cảnh.

Hãy sẵn sàng trải nghiệm sự kết hợp đột phá giữa lối chơi hành động và những đoạn cắt cảnh đầy cảm xúc!

Phiên bản vật lý Beyond Good & Evil: 20th Anniversary Edition sẽ mở bán đặt hàng trước vào ngày 12 tháng 7 năm 2024 đây. Chúng tôi có thêm thông tin về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *