Phim live-action Cells at Work! tiết lộ hai nhân vật mới

Một hình ảnh mới của live-action Tế bào đang hoạt động bộ phim đã bị hủy bỏ, với hai nhân vật mới được công bố trong đoạn giới thiệu mới nhất.

Comic Natalie đưa tin Mana Ashida (Mako thời trẻ trong Pacific Rim) sẽ vào vai Niko Urushizaki, một học sinh trung học có trách nhiệm đại diện cho một cơ thể khỏe mạnh, trong khi Sadao Abe (Migi trong Parasyte live action) sẽ vào vai người cha vụng về và không cân đối của Niko là Shigeru. Bộ phim diễn ra trong cơ thể của cặp cha con này.

Ashida và Abe sẽ tham gia cùng dàn diễn viên chính Mei Nagano (đóng vai Hồng cầu) và Takeru Sato (đóng vai Bạch cầu). Sau đây là đoạn giới thiệu mới:

Tế bào đang hoạt động!! là một loạt phim giáo dục về các tế bào được nhân cách hóa và mô tả chức năng cũng như trò hề của chúng bên trong cơ thể. Một bản chuyển thể hoạt hình đã được phát hành vào năm 2018, nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Nó có các sản phẩm phụ như Tế bào làm việc màu đen (một anime phụ được phát hành vào năm 2021 cùng với mùa thứ hai của anime gốc) về một cơ thể không khỏe mạnh và Tế bào làm việc bé yêu về các tế bào trong cơ thể em bé.

Hành động trực tiếp Tế bào đang hoạt động Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 12 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *