Nordics phát hành trên toàn thế giới vào tháng 10 này, các phiên bản đặc biệt được tiết lộ

Falcom và NIS America đang trình bày tại Anime Expo năm nay và đã tận dụng cơ hội này để công bố ngày phát hành trên toàn thế giới cho Ys X: Nordics, trò chơi mới nhất trong loạt Ys dài tập. Trò chơi sẽ ra mắt ở phương Tây vào ngày 25 tháng 10 năm 2024, khoảng một tháng sau khi phát hành tại Nhật Bản.

Trong cùng buổi thuyết trình, một số phiên bản đặc biệt của trò chơi cũng được tiết lộ. Phiên bản Deluxe có thể đặt hàng trước tại tất cả các nhà bán lẻ lớn, trong khi Phiên bản giới hạn có thể đặt hàng trước trên trang web chính thức của NIS America tại đây.

Tổng quan về Ys X: Nordics có thể được tìm thấy bên dưới:

Sau cuộc chạm trán mong manh trên biển, nhà thám hiểm trẻ tuổi tóc đỏ Adol Christin và tên cướp biển kiêu hãnh Karja Balta thấy mình bị ràng buộc bởi số phận – và sức mạnh bí ẩn của Mana! Khi họ tìm cách tháo gỡ những mối ràng buộc huyền bí ràng buộc họ, họ sớm thấy mình bị cuốn vào cuộc xung đột giữa hai phe phái: những chiến binh đi biển được gọi là người Norman và những người Griegers bí ẩn và dường như bất tử. Để cứu người dân Vịnh Obelia, Adol và Karja phải điều hướng sâu thẳm mối liên kết bất ngờ của họ và sức mạnh mà nó ban tặng cho họ.

Các tính năng chính

  • Hai anh hùng, một câu chuyện: Bị ràng buộc bởi những tình huống bất ngờ, nhà thám hiểm trẻ tuổi Adol và cướp biển người Norman Karja phải hợp tác với nhau để quyết định số phận của Vịnh Obelia và người dân nơi đây.
  • Hệ thống hành động chéo: Chuyển đổi giữa việc điều khiển Adol và Karja độc lập hoặc cùng nhau. Kết hợp sức mạnh độc đáo của họ để đánh bại kẻ thù và tích lũy Thanh báo thù để tung ra các đòn tấn công tàn khốc.
  • Sức mạnh của Mana: Khai thác khả năng độc đáo của Mana để vượt qua thử thách. Vật lộn và trượt qua ngục tối, phá hủy chướng ngại vật, tạo ra nền tảng mới và khám phá kho báu ẩn giấu và các điểm quan trọng.
  • Sailor’s Delight: Con tàu buồm được gọi là Sandras đưa hành trình khám phá của bạn lên một tầm cao mới. Du ngoạn trên đại dương, các trận hải chiến và khám phá những hòn đảo chưa được khám phá đều có thể thực hiện được với con tàu đi biển này.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *