MARS 2120 sẽ ra mắt sớm vào tháng 8 cùng với các cổng console

Nhà phát hành và nhà phát triển QUByte Interactive đã công bố SAO HỎA 2120 sẽ ngừng cung cấp quyền truy cập sớm vào tháng tới cùng với các cổng console.

SAO HỎA 2120 sẽ để lại quyền truy cập sớm cho PC Windows (thông qua Steam) vào ngày 1 tháng 8 cùng với các cổng console trên Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5. Metroidvania 2.5D đã được phát hành trong quyền truy cập sớm vào tháng 10 năm 2022.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

MARS 2120 là một trò chơi metroidvania với các trận chiến cận chiến hấp dẫn lấy cảm hứng từ các trò chơi kinh điển như Super Metroid, Castlevania: Symphony of the Night hoặc Guacamelee! Với việc sử dụng các khả năng đặc biệt gắn liền với các nguyên tố như băng, lửa và điện, hãy giúp Trung sĩ Anna “Thirteen” Charlotte điều hướng thuộc địa và chiến đấu theo cách của cô ấy qua những bí mật của sao Hỏa

Tại sao con người lại mơ về việc thám hiểm không gian? Nếu giấc mơ đó không như mong đợi thì sao?

Theo chân Trung sĩ Anna “Thirteen” Charlotte trong sứ mệnh không gian đến thuộc địa đầu tiên của con người trên sao Hỏa.

Đặc trưng

  • Khám phá thuộc địa sao Hỏa: khám phá các quần xã sinh vật mới, bí mật và nhiều mối đe dọa khác trên đường đi.
  • Đối mặt với kẻ thù: thực hiện các đòn combo bằng cách kết hợp các đòn tấn công cận chiến và tầm xa, cũng như các đòn tấn công đặc biệt.
  • Sử dụng các thiết bị và khả năng khác nhau: tìm kiếm các nâng cấp và kỹ năng mới trong khi khám phá thuộc địa sao Hỏa.
  • Tham gia vào những trận chiến hoành tráng: từ những con robot chết chóc đến những con quái vật khổng lồ, xây dựng chiến lược, khám phá điểm yếu của chúng và sống sót!
  • Chơi theo cách của bạn: với nhiều tùy chọn trợ năng khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh trò chơi theo phong cách và nhu cầu của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *