Gundam Breaker 4 xác nhận thử nghiệm mạng vào tháng 7

Bandai-Namco đã tiết lộ kế hoạch thử nghiệm mạng mở trong đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Gundam Breaker 4 từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 7.

Điều này diễn ra sau một phiên bản chỉ có ở Nhật Bản trực tiếp của trò chơi đã được phát sóng vào ngày 2 tháng 7. Đây sẽ là bản thử nghiệm độc quyền cho máy chơi game PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch.

Lịch trình được Bandai-Namco America công bố như sau:

  • Ngày 17 tháng 7: 9 giờ tối PDT / 12 giờ sáng EDT – Bắt đầu tải xuống trước cho máy chơi game PlayStation và Nintendo Switch
  • Ngày 18 tháng 7: 5 giờ chiều–10 giờ tối PDT / 8 giờ tối–1 giờ sáng EDT – kiểm tra mạng mở có sẵn
  • Ngày 18 tháng 7: 10 giờ tối PDT / 1 giờ sáng EDT – Bảo trì 4 giờ; kiểm tra mạng mở không khả dụng
  • Ngày 19 tháng 7: 2 giờ sáng–7 giờ sáng PDT / 5 giờ sáng–10 giờ sáng EDT – kiểm tra mạng mở có sẵn
  • Ngày 19 tháng 7: 7PM–11PM ngày 20 tháng 7 PDT / 10PM–2AM ngày 21 tháng 7 – kiểm tra mạng mở có sẵn

Sẽ có một sảnh nhiều người chơi cho tối đa 24 người; hành động thực tế có 3 người chơi cùng lúc để thực hiện nhiệm vụ, trong đó có ba cấp độ khó. Sau đây là đoạn giới thiệu trò chơi mới:

Các mecha gunpla cũng có thể được tùy chỉnh từ tối đa 20 đơn vị cơ sở. Các đơn vị tham gia có Blazing Gundam (từ hiện đã không còn tồn tại) Gundam Breaker Di động trò chơi), Tieren Taozi (từ Gundam 00), Super Fumina từ Gundam Build Fighters ThửCaptain Gundam từ Lực lượng SD Gundamvà Knight Gundam từ Gundam Gaiden loạt.

Bản thân câu chuyện bao gồm chiến dịch hoặc nhiệm vụ câu chuyện và nhiệm vụ miễn phí. Ngoài ra còn có chế độ sinh tồn, trong đó các đợt Mobile Suit sẽ tấn công người chơi.

Parts Fusion từ series trước sẽ được giữ lại, nơi các bộ phận được lấy để tăng hiệu suất của đơn vị. Khi hiệu suất của bộ phận đạt đến 5 sao, nó cũng sẽ mở khóa Kỹ năng thành thạo.

Trò chơi cũng có Hộp kỹ năng, nơi các hiệu ứng tăng cường hoặc giảm sức mạnh được thêm vào gunpla của người chơi và có ba hiệu ứng tăng cường hoặc giảm sức mạnh được tạo ngẫu nhiên; người chơi có thể nạp tối đa 5 Hộp kỹ năng cho mỗi gunpla, tổng cộng là 15 hiệu ứng.

Gundam Breaker 4 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 29 tháng 8 trên PC chạy Windows (thông qua Steam), Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5. Hiện đã có thể đặt hàng trước dưới dạng kỹ thuật số.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *