Bộ bài Meta ‘Marvel Snap’ tốt nhất – Phiên bản tháng 7 năm 2024 – TouchArcade

Tôi đang đi trước một chút trong tháng này, các bạn ạ. Trong khi mùa giải mới vẫn chưa ra mắt do thời hạn khá dài của The Eternals, tôi đã thấy những gì sắp diễn ra Marvel chụp nhanh (Miễn phí), và tôi nghĩ rằng tương đối an toàn để thực hiện hướng dẫn xây dựng bộ bài tháng 7 của chúng tôi ngay bây giờ. Đây là một tháng khá thú vị, với một số bạo chúa lâu đời của meta cuối cùng đã bị hạ gục bởi một số điều chỉnh cân bằng OTA mạnh mẽ. Ít nhất một vài Eternals cũng đã tìm được đường vào một số bộ bài. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn tạo ra một bộ bài có thể giành chiến thắng và có một số niềm vui trong suốt quá trình. Hãy nhớ như thường lệ: bộ bài chiến thắng hôm nay có thể là xúc xích mốc của ngày mai. Những hướng dẫn này là một cách để bạn nắm bắt được tình hình hiện tại, nhưng chúng không phải là phương pháp duy nhất bạn nên sử dụng.

Lưu ý rằng hầu hết các bộ bài này là tốt nhất trong số những bộ bài tốt nhất tại thời điểm này. Chúng giả định rằng bạn có thể tiếp cận với đầy đủ các loại thẻ. Tôi sẽ một lần nữa đưa vào năm bộ bài Marvel Snap mạnh nhất hiện tại và tôi sẽ đưa vào một vài bộ bài nữa không cần những thứ quá khó để có được và chỉ cần chơi một cách vui vẻ. Bạn biết đấy, một chút đa dạng và tất cả những thứ đó.

Như đã đề cập trong đoạn mở đầu, tháng vừa rồi thực sự là một chuyến tàu lượn siêu tốc nhờ một số thay đổi về cân bằng mà Second Dinner đưa ra. Mặc dù không phải tất cả các lá bài mùa giải mới đều thành công (đặc biệt là lá bài trả phí, Gilgamesh, đã thất bại thảm hại), một số lá bài trong số đó đã chứng minh được hiệu quả khá tốt trong một số loại bộ bài nhất định. Mùa giải tiếp theo được xây dựng xung quanh Deadpool và những người bạn của anh ấy, và tôi không nghi ngờ gì rằng một số lá bài sắp ra mắt sẽ thay đổi mọi thứ, nhưng tôi cũng tin rằng những thay đổi lớn nhất đối với meta sẽ đến từ những điều chỉnh cân bằng của nhà phát triển như thường lệ. Vâng, chúng ta hãy cùng xem chúng ta đang ở đâu ngay bây giờ.

Kitty và Thena

Thẻ bao gồm: Kitty Pryde, Thena, Shadow King, White Widow, Angela, Jeff, US Agent, Sage, Cosmo, Elsa Bloodstone, Red Guardian, Nocturne

Vì vậy, bạn có thể đang xem các lá bài đi kèm và tự hỏi tại sao không có lá nào trong số chúng có giá cao hơn 3 và Sức mạnh mặc định mạnh nhất chỉ là 5 điểm. Vâng, đây là bộ bài mà bạn sẽ tự xây dựng quái vật của riêng mình. Bộ ba Kitty/Thena/Angela cực kỳ mạnh mẽ ngay bây giờ ngay cả sau khi Angela bị giảm sức mạnh nhẹ, và khi bạn đưa Elsa vào, bạn sẽ có một bữa tiệc thực sự trên tay. Bạn cũng có rất nhiều công cụ ở đây để chống lại các mánh khóe của đối thủ, với US Agent kéo sức mạnh của bất kỳ thứ gì có giá cao hơn… bất kỳ thứ gì trong bộ bài của bạn, Cosmo đóng cửa On Reveals và Shadow King cắt giảm các lá bài dựa vào tăng sức mạnh. Một bộ bài rất sống động và thú vị.

Tôi là Spam

Thẻ bao gồm: The Hood, Nico Minoru, White Widow, Jeff, Mysterio, Debrii, Red Guardian, Nocturne, Sentry, Annihilus, Sersi, Mockingbird

Bộ bài Spam đã thay đổi khá nhiều theo từng tháng, di chuyển tốt theo meta. Mục tiêu ở đây vẫn là làm tắc nghẽn vị trí của đối thủ bằng rác, cả trực tiếp bằng các lá bài như White Widow và Debrii, nhưng cũng gián tiếp bằng cách sử dụng combo Hood/Sentry/Annihilus cổ điển. Mockingbird cung cấp cho bạn một lá bài lớn để chơi dựa trên rác mà bạn ném vào sân của mình, và Sersi là một cách hay để biến bất kỳ tàn dư có vấn đề nào thành thứ gì đó hữu ích hơn. Các lá bài còn lại là công cụ hữu ích để thiết lập các điểm của riêng bạn và gây thêm rắc rối cho đối thủ.

Chớp mắt và bạn sẽ bỏ lỡ cô ấy

Thẻ bao gồm: Nebula, White Widow, Jeff, Quake, Red Guardian, Nocturne, Jubilee, Klaw, Leech, Blink, Red Hulk, Magneto

Blink đã chứng minh là một lá bài rất hữu ích để rút những lá bài lớn hơn trước thời hạn. Cô ấy kết hợp đặc biệt tốt với Jubilee, về cơ bản là tung ra một lá bài 6 Chi phí miễn phí trên bất kỳ lá bài nào Jubs rút ra. Mục tiêu lý tưởng là đưa Red Hulk và/hoặc Mags ra càng sớm càng tốt, nhưng bạn có rất nhiều đồ chơi khác để sử dụng ở đây. Nebula và White Widow có thể giúp thao túng vị trí chơi của đối thủ, Quake có thể làm rung chuyển bất kỳ vấn đề nào về vị trí mà bạn có thể gặp phải, Leech và Red Guardian có thể ngăn chặn rất nhiều lượt chơi dựa trên khả năng của các lá bài chính, và Nocturne và Jeff cho phép bạn di chuyển điểm của mình xung quanh một chút.

Silver Surfer không bao giờ chết

Thẻ bao gồm: Nova, Forge, Brood, Silver Surfer, Cosmo, Killmonger, Mobius M. Mobius, Phastos, Hope Summers, Makkari, Nocturne, Absorbing Man

Silver Surfer có một số đỉnh và vực nhưng anh ta không bao giờ cách xa cấp độ cao hơn, và một số lá bài mới từ mùa giải mới nhất thực sự phù hợp với anh ta. Dù sao đi nữa, không có khoa học thực sự nào trong lá bài này. Bạn có cặp Nova/Killmonger cổ điển để tăng cường một chút cho các lá bài của mình khi bạn có một số lá bài ở ngoài đó. Forge lý tưởng nhất là tăng cường Brood để các bản sao của nó mạnh hơn. Phastos tiếp tục tăng cường các lá bài trong bộ bài của bạn, Hope cho phép bạn có thêm Năng lượng và bộ đôi Surfer/Absorbing Man ở đó để kết thúc mọi thứ theo phong cách. Và bạn có thể có một Cosmo, như một món ăn gây khó chịu cho đối thủ.

Odin và Wong

Thẻ bao gồm: Echo, Nightcrawler, Jeff, Ravonna Renslayer, Ironheart, Sage, Nocturne, Wong, Iron Lad, White Tiger, Namora, Odin

Một lá bài kinh điển khác đã làm mưa làm gió gần đây, nhờ một vài lá bài mới được bổ sung. Như bạn có thể thấy, Nocturne đang trở thành một lá bài đa năng, nhưng những lá bài di chuyển như cô ấy, Jeff và Nightcrawler thậm chí còn tốt hơn với Namora. Chúng có thể hưởng lợi từ các đòn tăng sức mạnh của cô ấy và sau đó di chuyển đến những vị trí đầy đủ hơn nếu cần. Cốt lõi của bộ bài này là combo Wong/Odin thông thường cho phép bạn lặp lại một loạt các hiệu ứng Khi Tiết Lộ ở lượt cuối cùng của mình. Nó kết hợp tuyệt vời với Ironheart, White Tiger và thậm chí là Sage và Namora, tùy theo tình huống. Ravonna giúp bạn đưa những lá bài đó ra sớm hơn nếu bạn muốn, và Iron Lad cải thiện tỷ lệ đưa những hiệu ứng đó vào trò chơi của bạn.

Và bây giờ, một vài bộ bài thú vị dành cho những người vẫn đang trên con đường sưu tầm hoặc chỉ đơn giản là muốn thử điều gì đó khác biệt.

Những người bảo vệ thiên hà

Thẻ bao gồm: Nebula, Rocket Raccoon, Mantis, Yondu, Star-Lord, Cosmo, Groot, Drax, Blue Marvel, Ronan the Accuser, Gamora, Red Hulk

Cảnh báo công bằng: đây không phải là một bộ bài hiệu quả nếu bạn muốn giành chiến thắng. Nhưng tôi thích vui vẻ với Marvel chụp nhanh đôi khi không lo lắng về việc chiến thắng, và đó là lúc tôi rút ra điều này. Nó chỉ là một nhóm Guardians of the Galaxy, với một vài nhân vật liên quan đến Guardians cộng với Red Hulk. Tại sao lại là Red Hulk? Tại sao không Red Hulk? Chiến thắng với bộ bài này phụ thuộc vào việc bạn dự đoán được nước đi của đối thủ, nhưng bạn có thể sử dụng Cosmo và Nebula để điều khiển họ một chút. Ronan đã trở nên hữu ích hơn một chút với việc Discard giảm mạnh như vậy. Tôi không biết, tôi chỉ thích Guardians. Tôi ước chúng hiệu quả hơn.

Kẻ hủy diệt khủng long quỷ dữ

Thẻ bao gồm: Nova, Agent 13, Bucky Barnes, Carnage, The Collector, Sentinel, Killmonger, Deathlok, Moongirl, Enchantress, Devil Dinosaur, Odin

Được rồi, bạn đang trên đường leo lên bậc thang thu thập. Không sao đâu. Đây là thời điểm tốt để học trò chơi và mặc dù bạn có thể không nhận ra, bạn có thể tiếp cận một số lá bài thực sự tuyệt vời. Bạn có một số combo tuyệt vời ở đây, bao gồm Nova/Killmonger, Bucky/Carnage/Deathlok, The Collector/Agent 13/Sentinel/Moongirl và Moongirl/Sentinel/Devil Dinosaur. Enchantress và Odin ở đó để làm suy yếu lối chơi của đối thủ và tăng gấp đôi bất kỳ hành động Khi Tiết Lộ nào khi cần. Hãy thử xem! Bạn có thể ngạc nhiên về kết quả.

Và thế là hết hướng dẫn về bộ bài trong tháng này. Chúng ta sẽ quay lại với một hướng dẫn khác vào tháng 8 để xem mọi thứ sẽ ra sao sau khi những người bạn của Deadpool và những thay đổi về cân bằng trong một tháng đã hoàn thành nhiệm vụ của chúng. Sẽ rất thú vị khi xem những lá bài mới này mang lại điều gì cho bàn chơi và liệu chúng có tạo ra bất kỳ làn sóng thực sự nào trong meta hay không. Và cũng sẽ rất thú vị khi xem những điều chỉnh cân bằng của Second Dinner sẽ dành cho bộ bài nào tiếp theo. Có thể là bạn! Nhưng bây giờ thì… hãy chụp ảnh vui vẻ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *