Anime Panty & Stocking mới tiết lộ hình ảnh đầu tiên, logo và đội ngũ nhân viên chính

Cái mới Quần lót và tất và đai garter Bộ anime từ Studio TRIGGER cuối cùng đã chia sẻ tác phẩm nghệ thuật và thông tin chi tiết đầu tiên trong tuần này tại Anime Expo 2024.

Tác phẩm nghệ thuật đầu tiên, logo và đội ngũ nhân viên chính cho dự án mới Quần lót và tất và đai garter loạt phim hoạt hình đã được Studio TRIGGER công bố. Sau đây là cái nhìn đầy đủ về tác phẩm nghệ thuật đầu tiên và logo chính thức:

Quần lót và tất

s_npsg_trêu_hình_hình_Nhật_Bản

Studio Trigger sẽ làm phim hoạt hình cho loạt phim này. Quần lót & Tất loạt phim này được thực hiện bởi Gainax (hiện đã không còn hoạt động), nhưng đội ngũ làm việc cho loạt phim trước đó đã chuyển sang Studio Trigger.

Hiroyuki Imaishi trở lại với vai trò đạo diễn, nhưng lần này là thành viên của Studio Trigger. Hiromi Wakabayashi một lần nữa được liệt kê là biên kịch chính cùng với Imaishi. Wakabayashi cũng đóng vai trò là người lập kế hoạch ý tưởng.

Atsushi Nishigori trở lại với vai trò thiết kế nhân vật, cùng với Masaru Sakamoto, Sushio và Shigeto Koyama. Yoh Yoshinari được liệt kê là “chuyên gia đặc biệt”, nhưng có thể suy đoán là họa sĩ hoạt hình chính hoặc họa sĩ hoạt hình bối cảnh, vì ông đã làm những vai trò này trong anime trước.

Người ta không biết liệu dàn diễn viên trước đó của anime có tiếp tục đảm nhiệm vai diễn của họ hay không, mặc dù thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ tại Anime Expo.

Bản gốc Quần lót & tất có đai garterbelt anime được ra mắt vào năm 2010, và mô tả hai thiên thần bị đuổi khỏi thiên đường vì nói tục và tục tĩu. Họ cùng với những đồng minh như Garterbelt đi săn ma từ vực thẳm giữa Thiên đường và Trái đất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *