VA-11 Hall-A dev Sukeban Games công bố .45 PARABELLUM BLOODHOUND

VA-11 Hội trường A nhà phát triển Sukeban Games đã công bố .45 PARABELLUM CHÓ MÁUmột trò chơi “hành động thời gian thực theo phong cách cyberpunk” mới.

Trò chơi mới có sự kết hợp giữa chiến đấu theo thời gian thực và theo lượt giống như Ký sinh trùng đêm hoặc Câu chuyện của người lang thangvà sẽ có trên PC (thông qua Steam). Đoạn giới thiệu đầu tiên sẽ được tiết lộ vào ngày 19 tháng 7.

.45 PARABELLUM CHÓ MÁU sẽ được chơi lần đầu tiên tại BitSummit 2024, từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi:

Một thế giới mới và các nhân vật từ studio từng đoạt giải thưởng đã mang đến cho bạn Cyberpunk Bartender Action: VA-11 Hall-A.

Đây là .45 PARABELLUM BLOODHOUND.

Tránh đòn tấn công, dừng thời gian và giết hết chúng

Với sự kết hợp giữa chiến đấu theo lượt và thời gian thực, .45 PARABELLUM BLOODHOUND mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi ở mọi cấp độ.

Nhận cá nhân

Theo dõi câu chuyện thô sơ của Reila Mikazuchi; một cỗ máy giết người thoát khỏi chứng trầm cảm, tìm cách xây dựng lại cuộc sống bằng cách làm những gì cô ấy giỏi nhất. Một con đường đã đi qua nhiều nơi mà hậu quả đã được biết trước, nhưng liệu kẻ thù lớn nhất của cô ấy có thực sự ở trước khẩu súng của cô ấy không?

Đặc trưng

  • Trải nghiệm hệ thống chiến đấu “Active Time Action” được thiết kế chặt chẽ, phù hợp với cả người mới chơi và người chơi kỳ cựu.
  • Khám phá bảy màn chơi được thiết kế tỉ mỉ, hấp dẫn với những cuộc gặp gỡ, đối thoại và câu đố được thực hiện thủ công.
  • Thưởng thức hình ảnh lo-fi chi tiết làm tăng thêm kết cấu của thế giới cyberpunk phong phú này.
  • Đắm chìm vào cốt truyện hấp dẫn đang chờ được khám phá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *