Nintendo thảo luận về việc tăng thời gian phát triển trò chơi

Gần đây, Nintendo đã được hỏi về quan điểm của mình liên quan đến việc tăng thời gian phát triển trò chơi. Chủ tịch Shuntaro Furukawa, cùng với giám đốc điều hành Takashi Tezuka và giám đốc quản lý cấp cao Shinya Takahashi đã bình luận về tình hình này.

Một nhận xét đáng chú ý đến từ Furukawa, người cho biết Nintendo đang “mở rộng nguồn lực phát triển của chúng tôi và thực hiện các khoản đầu tư cần thiết”. Trong khi đó, Takahashi cho biết công ty đang “cải thiện đều đặn môi trường phát triển sau khi phát hành phần cứng”, điều này có thể rút ngắn chu kỳ phát triển. Ngoài ra, Tezuka chỉ ra rằng một số trò chơi trong tương lai sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhưng một số trò chơi khác dự kiến ​​sẽ có thời gian phát triển ngắn hơn.

Furukawa: Phát triển trò chơi ngày nay kéo dài hơn, phức tạp hơn và tiên tiến hơn. Điều đó là không thể tránh khỏi. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi liên tục mở rộng nguồn lực phát triển và thực hiện các khoản đầu tư cần thiết.

Takahashi: Khi phần cứng tiến bộ, việc phát triển phần mềm sẽ mất nhiều thời gian hơn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đang thành công trong nỗ lực rút ngắn chu kỳ phát triển, ví dụ như bằng cách cải thiện liên tục môi trường phát triển sau khi phát hành phần cứng.

Cho dù các tựa game mất nhiều thời gian hay thời gian để phát triển, chúng tôi đều muốn tạo ra những trò chơi vui nhộn. Không phải Super Mario Bros. Wonder đã được phát triển liên tục trong gần một thập kỷ. Có một khoảng cách dài giữa thời điểm phát hành tựa game trước đó, New Super Mario Bros. U, và tựa game hiện tại vì nhiều sáng kiến ​​và nghiên cứu khác nhau đã được thực hiện trong thời gian đó. Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục với nhiều sản phẩm mới và chúng tôi hy vọng bạn sẽ mong chờ chúng.

Tezuka: Sau khi chúng tôi hoàn thành Super Mario Bros. Wonder, tôi nhớ ra rằng đã 11 năm trôi qua kể từ trò chơi trước. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không làm gì trong thời gian đó. Chúng tôi đã phát triển một số trò chơi Mario mới, chẳng hạn như loạt Super Mario Maker và loạt 3D Mario.

Để nhắc lại triết lý sáng tạo của Nintendo, trước tiên chúng tôi nghĩ đến việc tạo ra trò giải trí chưa từng có trước đây, bất kể đó có phải là trò chơi Mario hay không. Sau đó, chúng tôi nghĩ đến cách chúng tôi có thể làm cho nó trở nên thú vị với mọi người để họ yêu thích Nintendo.

Tất cả các trò chơi liên quan đến Mario, không chỉ riêng Super Mario Bros. Wonder, đều được tạo ra với mục tiêu khuyến khích càng nhiều người chơi càng tốt.

Đối với các tựa game mới sắp ra mắt, một số sẽ mất thời gian để phát triển và một số khác sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn. Tôi hy vọng bạn mong đợi các sản phẩm mới của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *