Nintendo bình luận về sự chuyển đổi thế hệ cho các nhà phát triển

Nhiều nhà phát triển hàng đầu (hoặc nổi tiếng nhất) của Nintendo đã gắn bó với công ty trong vài thập kỷ. Thật khó để nói, nhưng họ cũng đang già đi.

Tin tốt là Nintendo dường như không lo lắng về việc trao lại mọi thứ cho thế hệ trẻ. Phát biểu về điều này trong cuộc họp cổ đông của công ty tuần trước, chủ tịch Shuntaro Furukawa cho biết quá trình chuyển đổi “đang diễn ra suôn sẻ” và ông không hề lo lắng.

Miyamoto cũng đồng tình với những tình cảm đó. Ông cũng nêu ra cách Nintendo có “một hệ thống cho phép các nhà phát triển trẻ tuổi chủ động”. Miyamoto tiếp tục nói rằng ông “muốn có thể trao lại mọi thứ cho thế hệ trẻ hơn nữa”.

Đầy đủ dịch trong số những bình luận của họ được đọc như sau:

Furukawa: Sự chuyển giao thế hệ cho các nhà phát triển là một vấn đề rất quan trọng đối với công ty chúng tôi, nhưng tôi tin rằng nó đang diễn ra suôn sẻ và tôi không có bất kỳ lo ngại nào cả. Nintendo là một công ty có nhiều nhà phát triển trẻ, tài năng.

Miyamoto: Mặc dù tôi là giám đốc lớn tuổi nhất, tôi không có lo lắng gì và cảm thấy thoải mái với công việc của mình. Khi nói đến việc phát triển trò chơi mới, chúng tôi có một hệ thống cho phép các nhà phát triển trẻ tuổi chủ động, và tôi tin rằng việc chuyển giao đang diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, những người thuộc thế hệ tiếp quản hiện đã trở nên già hơn, vì vậy tôi muốn có thể chuyển giao mọi thứ cho một thế hệ trẻ hơn nữa.

Cá nhân tôi thấy rằng nếu không sáng tạo, ngày của tôi sẽ trở nên nhàm chán và tôi không thể sáng tạo được nữa, vì vậy tôi tham gia vào các ứng dụng di động như Pikmin Bloom và phương tiện truyền thông mới, chẳng hạn như nội dung trực quan.

Trong một số trường hợp, tôi sẽ tiếp tục tham gia sâu vào quá trình phát triển trò chơi và tôi cũng muốn tham gia tích cực vào các dự án thú vị như tạo ra IP mới có thể thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *