Worlds of Aria có đoạn giới thiệu mới

Một đoạn giới thiệu mới đã được phát hành cho trò chơi nhập vai theo nhóm Thế giới của AriaTrò chơi lần đầu tiên được tiết lộ vào năm ngoái cho hệ máy này và dự kiến ​​ra mắt vào năm 2024.

Dẫn dắt nhóm phiêu lưu của riêng bạn trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai trên bàn. Mời bạn bè của bạn vào nhóm với Buddy Pass hoặc tự mình chiến đấu. Sự hợp tác, sự phản bội và may mắn của xúc xắc…bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ bắt đầu những cuộc phiêu lưu hoang dã nào?

Bạn mở mắt ra. Tay bạn bị trói. Bạn nhìn xung quanh: bạn sắp bị hiến tế cho một nghi lễ ma quỷ. Bạn phải trốn thoát, nhưng bằng cách nào? Bạn sẽ đốt trại? Mua chuộc những kẻ sùng bái? Hay bạn sẽ hiến mình cho con quái vật hung dữ?

Lặn vào vùng đất chưa biết và sống với ước mơ dẫn dắt nhóm phiêu lưu của riêng bạn. Lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai trên bàn, hãy trải nghiệm câu chuyện về sự hỗn loạn và âm mưu trong vương quốc Aria, nơi những lựa chọn của bạn có thể thay đổi kết quả.

Với chế độ chơi trực tuyến, cục bộ và đa nền tảng, hãy mời bạn bè của bạn đến bữa tiệc. Họ sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong chuyến hành trình? Cùng nhau hoàn thành những cảnh hoành tráng đầy những khúc quanh và ngã rẽ, sau đó tung xúc xắc để thử vận ​​may của bạn.

Đó có phải là một thành công quan trọng không?! Ồ…có lẽ không. Nhưng đừng lo, bạn có thể phát lại các cảnh để khám phá tất cả các kết thúc và bí mật có thể xảy ra, bất kể kết quả hỗn loạn như thế nào.

Đánh giá tình hình và những lựa chọn khác nhau mà bạn có thể thực hiện để tiến xa hơn trong câu chuyện của mình với những người bạn đồng hành. Thuyết phục nhóm của bạn đứng về phía bạn hoặc phản bội tất cả họ vào phút cuối. Bạn có thể đã nói với họ rằng bạn sẽ tuân theo luật pháp, nhưng nếu bạn để lộ bản chất xấu xa của mình thì sao?

Đây là câu chuyện về âm mưu, sự lựa chọn và sự hỗn loạn, vì vậy đừng ngại tạo ra một chút kịch tính cho riêng bạn.

Chơi với tối đa 10 nhân vật, mỗi nhân vật có kỹ năng và tính cách riêng, từ Pháp sư đến Thương gia. Tạo nhóm hoàn hảo để giúp bạn vượt qua câu chuyện.

Gặp gỡ nhiều sinh vật và NPC khác nhau, tất cả đều lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai trên bàn. Và đừng quên thu thập các kho báu và vật phẩm huyền thoại mà bạn có thể khám phá trong cuộc phiêu lưu của mình. Bạn sẽ cần chúng để chiến thắng những nguy hiểm mà bạn sẽ phải đối mặt!

Tính năng chính

  • Chơi một mình hoặc với tối đa 4 người trong chế độ trực tuyến, chơi cục bộ và chơi đa nền tảng.
  • Thực hiện nhiệm vụ huyền thoại trong thế giới kỳ ảo tràn ngập kịch tính.
  • Hợp tác để hoàn thành mục tiêu của nhóm hoặc lập kế hoạch để đạt được lợi ích riêng.
  • Lăn xúc xắc để biết kết quả lựa chọn của bạn.
  • Nhập vai theo ý thích của bạn! Chọn giữa 10 nhân vật, mỗi nhân vật có bộ kỹ năng, tính cách và giọng nói riêng.
  • Trải nghiệm trên bàn chơi trở nên sống động! Khám phá ngục tối và chạm trán những sinh vật và nhân vật lấy cảm hứng từ TTRPG giả tưởng.
  • Đảm nhận vai trò của tối đa 10 nhân vật độc đáo, có kỹ năng, tính cách và giọng nói riêng.
  • Gặp gỡ những sinh vật, nhân vật và kho báu lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai giả tưởng và trò chơi trên bàn.
  • Được tích hợp khả năng chơi lại, hãy tung xúc xắc lại và kể lại câu chuyện theo những cách hoàn toàn mới

Worlds of Aria sẽ ra mắt trên Switch vào cuối năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *