Everdream Valley sẽ được phát hành bản vật lý

Sau khi xuất hiện bản kỹ thuật số gốc, Everdream Valley sẽ được phát hành bản vật lý. Bản này đến từ Mooneaters, Untold Tales và Varsaw Game Studios. Chưa có thời gian phát hành cụ thể.

Ngoài ra, có vẻ như chúng ta sẽ chỉ nhận được phiên bản tiêu chuẩn – ít nhất là cho đến bây giờ. Không có thông tin nào về bất kỳ phiên bản cụ thể nào.

Everdream Valley là một cuộc phiêu lưu nông trại rộng lớn với một chút phép thuật. Vào ban ngày, bạn sẽ khôi phục lại góc đặc biệt của mình trong thung lũng – trồng nhiều loại cây trồng, chăm sóc một loạt động vật và giúp xây dựng lại trang trại của ông bà bạn. Vào ban đêm, những giấc mơ kỳ diệu cho phép bạn nhập vai vào nhiều sinh vật nông trại khác nhau để hoàn thành các thử thách đặc biệt.

Ngôi nhà nhỏ này cần được chăm sóc nhiều. Một loạt các loại trái cây và rau quả để trồng và một bộ sưu tập lớn các loài động vật để nuôi. Bảo vệ mùa màng, giữ cho động vật của bạn vui vẻ và thu thập các nguồn lực để sửa chữa và mở rộng trang trại của bạn.

Everdream Valley có rất ít người làm phiền sự yên bình nên động vật phát triển mạnh ở đây. Lợn, bò, gà, vịt, dê, alpacas… danh sách còn dài. Mỗi loài vật (hoang dã và thuần hóa) đều có một số ảnh hưởng riêng đến trang trại của bạn. Everdream Valley là nơi chăm sóc động vật, vì vậy hãy yên tâm rằng bạn sẽ không bao giờ biến chú bò Bessie yêu thích của mình thành một miếng thịt viên.

Bên cạnh bạn sẽ luôn có người bạn đồng hành đáng tin cậy là chú chó. Chọn từ 13 giống chó khác nhau và huấn luyện người bạn thân nhất của bạn để giúp đỡ những việc như chăn dắt, theo dõi, tìm kho báu, v.v. Cũng có một chú mèo nữa. Thu phục chú và có thể chú cũng sẽ làm gì đó cho bạn. Có thể.

Vào ban đêm, phép thuật của thung lũng xuất hiện và giấc mơ của bạn cho phép bạn trở thành một trong nhiều loài động vật trong trang trại thông qua các trò chơi nhỏ độc đáo. Mỗi trò chơi có phần thưởng đặc biệt hoặc tác động riêng đến trang trại của bạn vào ngày hôm sau.

Những ngày hè của bạn ở thung lũng không chỉ là chăm sóc trang trại. Còn rất nhiều việc khác để làm! Dành cả đêm cắm trại, xây nhà trên cây, bắt và thu thập côn trùng, đi câu cá, mua quần áo mới, nấu ăn, chụp ảnh, đóng đồ nội thất, đi săn kho báu. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại cho bạn thứ gì đó để giúp bạn phát triển trang trại của mình hơn nữa.

Đối với những ai quan tâm đến việc mua Everdream Valley ngay lập tức, hiện tại nó đã có trên eShop. Tìm thêm thông tin từ chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *