Cảnh sát Anh tuyên án người đàn ông 4 tháng tù vì đồ chơi Master Sword

Tòa án Anh đã tuyên án một người đàn ông bốn tháng tù vì mang theo một bản sao nhỏ của thanh kiếm Master Sword ra nơi công cộng.

Theo cảnh sát Warwickshire, người đàn ông này đã bị kết tội sở hữu vũ khí có lưỡi ở nơi công cộng. Vào ngày 8 tháng 6, anh ta bị phát hiện mang theo đồ chơi ở thị trấn Nuneaton. Cảnh sát đã được thông báo về hoạt động mang theo đồ chơi của anh ta thông qua đoạn phim CCTV và đã phản ứng kịp thời.

Anthony Bray, một người đàn ông 48 tuổi đã bị cảnh sát tiếp cận và khẳng định rằng anh ta không có ý định sử dụng đồ chơi của mình để gây hại và đó chỉ là một món đồ chơi “giải trí” mà anh ta dùng để giữ cho tay mình bận rộn.

Master Sword là vũ khí mang tính biểu tượng được Link sử dụng trong Huyền thoại về Zelda và được sử dụng để tiêu diệt tên ác nhân Ganon bất cứ khi nào hắn xuất hiện trong suốt chiều dài lịch sử, hai người bị số phận ràng buộc phải chiến đấu.

Trong khoảng thời gian 12 tháng kết thúc vào tháng 3 năm 2023, đã có 244 vụ đâm chết người ở Anh và xứ Wales và 101 trong số đó được thực hiện bằng dao nhà bếp gia dụng. Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ số liệu thống kê nào về Master Swords.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *