Steam gần như phá vỡ 37 triệu người chơi khi đợt giảm giá mùa hè bắt đầu

Steam một lần nữa phá vỡ kỷ lục người dùng đồng thời vào cuối tuần qua, với tổng số người chơi thưởng thức trò chơi thông qua Steam đạt gần 37 triệu trong đợt giảm giá mùa hè mang lại một số món hời lớn.

Theo nền tảng dữ liệu Steam SteamDB, số lượng người dùng Steam đã đạt 36.928.521 vào ngày hôm qua, đại diện cho mức cao nhất mọi thời đại mới. Đương nhiên, số lượng người dùng hiện tại thấp hơn một chút nhưng vẫn dao động ở mức khoảng 33,5 triệu.

Điều này phá vỡ kỷ lục do người dùng Steam thiết lập vào tháng 3, khi tổng số người dùng đồng thời đạt 36.354.393, thể hiện bước nhảy vọt gần ba triệu so với tháng trước. Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà tháng 3 cũng là thời điểm đợt sale lớn cuối cùng của Steam diễn ra.

Rất nhiều trò chơi Steam tuyệt vời đang được giảm giá ngay bây giờ.

Thành thật mà nói, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều người đổ xô vào Steam ngay bây giờ, bởi vì một số ưu đãi có sẵn trong khuôn khổ Chương trình giảm giá mùa hè là không thể cưỡng lại được.

Nhẫn giàhiện đang được phục hưng nhờ việc phát hành Cái bóng của Erdtree DLC, được giảm giá 30% và nếu bạn muốn quay ngược thời gian để khám phá một trong những người anh em họ bị đánh giá thấp của nó, thì Sekiro: Bóng Tối Chết Hai Lần có thể là của bạn với một nửa giá.

Nếu bạn thích cách tiếp cận chiến lược, chu đáo hơn đối với game nhập vai, bạn có thể muốn xem Sàn nhảy Elysium, sẵn sàng để mua với mức giảm giá đáng kinh ngạc là 90%. Bạn cũng có thể muốn xem qua nó Vùng đất hoang 3hiện đang được giảm giá 66%, hoặc Cổng Hói 3có thể là của bạn với mức giảm giá 20%.

Bản hit Steam gần đây Lãnh chúa trang viên đã giảm giá 25% như một phần của đợt giảm giá trên Steam này và khi chúng ta đang nói về chủ đề xây dựng thành phố, bạn có thể nhận được Frostpunk giảm giá 90% trước khi phát hành phần tiếp theo sắp tới.

Một thành phố trong Frostpunk 2
Người xây dựng thành phố Frostpunk 2 sẽ ra mắt vào tháng 9, vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để xem thử trò chơi đầu tiên?

Nói tóm lại, cho dù sở thích của bạn là gì, bạn nhất định sẽ tìm thấy thứ mình yêu thích trong đợt giảm giá trên Steam. Bạn có thể kiểm tra nó ở đây nếu bạn muốn săn lùng các giao dịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *