Pikmin Bloom có ​​Party Walk, tính năng “đi bộ từ xa” mới

Niantic đã công bố một tính năng đi bộ từ xa mới sẽ có mặt trên Pikmin Bloom vào ngày 27 tháng 6. Tính năng này có tên Party Walk, cho phép người chơi tổ chức các sự kiện đi bộ trong đó những người tham gia có thể chia sẻ số bước của họ với nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Bắt đầu từ 0:00 UTC ngày 27 tháng 6, chúng tôi sẽ phát hành một tính năng đi bộ từ xa hoàn toàn mới có tên “Party Walk”.

Với tính năng này, giờ đây người dùng sẽ có khả năng thiết lập và dẫn dắt các sự kiện đi bộ của riêng mình với số lượng người tham gia tùy thích. Tính năng này không gây áp lực phải đạt được một mục tiêu cụ thể – thay vào đó, người tham gia có thể chỉ cần tận hưởng kết nối từ xa và có bạn đồng hành, đồng thời xem tổng số bước của họ tăng lên khi họ thực hiện các hoạt động hàng ngày trong suốt mỗi Party Walk!

Bắt đầu Party Walk của riêng bạn:

Để thiết lập Party Walk của bạn làm người tổ chức, tất cả những gì bạn phải làm là vào Danh sách thử thách và chạm vào nút Party Walk. Sau đó, bạn sẽ được nhắc chọn khoảng thời gian bạn muốn tổ chức sự kiện và nhập tên cho nhóm của mình.
*Hãy thoải mái sáng tạo với tên nhóm – nó có thể là bất cứ tên nào! Ví dụ: bạn có thể đặt tên nhóm dựa trên mối quan hệ của bạn với những người bạn dự định mời tham gia Party Walk: những người bạn sống ở xa, những người bạn có cùng sở thích, đồng nghiệp, v.v.

Sau khi thiết lập hoàn tất, mã QR và liên kết sẽ được tạo tự động. Sau đó, bạn có thể gửi mã QR hoặc liên kết (hoặc cả hai!) cho bất kỳ ai mà bạn muốn mời tham gia Party Walk của mình.

*Xin lưu ý rằng tính năng này không hỗ trợ gửi lời mời đến bạn bè trong ứng dụng. Bạn có thể chia sẻ mã QR hoặc liên kết qua email, ứng dụng trò chuyện, nền tảng truyền thông xã hội và các công cụ giao tiếp tương tự khác.

Tham gia Party Walk hiện có:

Bạn có thể nhận được mã QR hoặc liên kết để tham gia Party Walk từ bạn bè thông qua công cụ liên lạc của bên thứ ba hoặc bạn có thể bắt gặp những người chia sẻ Party Walk của họ trên mạng xã hội.

Tất cả những gì bạn phải làm để tham gia Party Walk hiện có là quét mã QR có liên quan hoặc nhấn vào liên kết. Thao tác này sẽ khởi chạy ứng dụng Pikmin Bloom và một lời nhắc sẽ hiển thị để bạn xác nhận ý định tham gia Party Walk. Khi bạn đã xác nhận, bạn đã hoàn tất!

*Mặc dù bạn không thể tổ chức nhiều hơn 1 Party Walk cùng một lúc, nhưng với tư cách là người tham gia, bạn có thể tham gia tối đa 3 Party Walk cùng một lúc.
*Bạn có thể tổ chức Party Walk của riêng mình và tham gia cùng người khác với tư cách là người tham gia cùng một lúc.
*Mỗi Party Walk có thể có số lượng người tham gia không giới hạn. (Các hạn chế có thể được áp dụng dựa trên độ ổn định của máy chủ)
*Cho dù bạn là người tổ chức hay người tham gia, bạn sẽ không thể hủy hoặc rời khỏi Party Walk sau khi nó bắt đầu. (Bạn chỉ có thể hủy nó nếu nó chưa bắt đầu)
*Thông tin vị trí của bạn sẽ không được chia sẻ với người tổ chức hoặc người tham gia bất kỳ Party Walk nào.
*Người tổ chức và người tham gia có thể nhận được yêu cầu kết bạn từ những người tham gia khác trong cùng một Party Walk.

*Để tính năng Party Walk hiển thị chính xác, vui lòng sử dụng phiên bản ứng dụng v97 trở lên.

Một đoạn giới thiệu giới thiệu tính năng Party Walk đã được đăng cùng với phần tổng quan. Bạn có thể xem video dưới đây.

Pikmin Bloom có ​​sẵn trên thiết bị di động thông qua iOS và Android.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *